1983-sao-gi-chieu-menh

Tiếp tục ở chuyên mục phong thủy hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ nam nữ tuổi Quý Hợi 1983 sao gì chiếu mệnh năm 2023? Vận hạn tuổi Quý Dậu năm 2023 tốt hay xấu? Đồng thời hướng dẫn cách hóa giải vận hạn chi tiết trong bài viết dưới đây để các bạn cùng tha khảo

Nam tuổi Quý Dậu sinh năm 1983 sao gì chiếu mệnh năm 2023

Trong năm 2023, nam tuổi Qúy Hợi 1983 bị sao Thái Dương chiếu mệnh nên vận trình cuộc sống rất may mắn. Đây là một sao tốt đẹp trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn nên nam 1983 sẽ gặp quý nhân tương trợ, con đường cầu danh cầu lộc tốt, sự nghiệp phát triển và thịnh vượng. Người tuổi này kinh doanh buôn bán phát đạt, bội thu tài lộc nhất là vào các tháng 6, tháng 10 âm lịch đại cát trong năm.

Công việc

Trong năm 2023, công việc sự nghiệp của nam mạng Quý Hợi 1983 cũng có nhiều tin vui, mưu cầu công danh sớm được như ý, xuất hành đi xa có nhiều người giúp đỡ.

Tài chính

Năm nay được phúc tinh soi chiếu nên vận tài chính, tiền bạc của Quý Hợi nam mạng 1983 cực vượng, tiền tài hanh thông dễ kiếm. Bên cạnh đó, năm này bản mệnh có thể xuất tiền bạc để đầu tư kinh doanh, cần cẩn thận suy xét và tỉnh táo để không bị lợi dụng, lừa gạt trong công việc.

Tình duyên, gia đạo

Vào năm Quý Mão, gia đình nam Quý Hợi 1983 sẽ có nhiều tin vui, thêm người thêm của. Tình cảm vợ chồng đồng thuận, không khí gia đạo hài hòa, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau.

Sức khỏe

Sức khỏe của nam Quý Hợi trong năm 2023 khá ổn định, tuy nhiên bản mệnh nên giữ tinh thần thật tốt để sự nghiệp và tiền tài được bền vững. Bản mệnh không nên quá lao lực vì công việc, nên nghỉ ngơi hợp lý và bổ sung chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để cơ thể luôn khỏe mạnh, tâm trí minh mẫn.

Vận hạn tuổi Quý Dậu 1983 trong năm Nhâm Dần 2023 nam mạng

Trong năm 2023, nam tuổi Qúy Hợi là 41 tuổi, gặp hạn Toán Tận. Đây là niên hạn chủ về hao tốn tài sản. Do đó, bản mệnh tuổi này cần chú ý chi tiêu tiền bạc tiết kiệm, giữ sức khỏe cẩn thận mỗi khi ra ngoài.

Cách hóa giải hạn Toán Tận

Việc tìm cách hóa giải Toán Tận nên người nam tuổi Quý Hợi nên thực hiện nghi lễ giải hạn đầu năm sẽ cảm thấy yên tâm hơn. Trong cuộc sống và công việc hàng ngày, bản mệnh nên cẩn thận giữ gìn tài sản hiện có, chi tiêu hợp lý sẽ tránh được lãng phí.

Ngoài ra, quan trọng nhất vẫn là đức năng thắng số, chăm chỉ làm việc thiện sẽ hóa giải được mọi hung họa, nhận được phước báu.

1983-sao-gi-chieu-menh

Nữ tuổi Quý Dậu sinh năm 1983 sao gì chiếu mệnh năm 2023

Trong năm 2023, nữ tuổi Qúy Hợi bị sao Thổ Tú chiếu mạng. Đây là một sao bán hung bán cát trong hệ thống 9 sao luân phiên của niên hạn, bản mệnh nên cẩn thận trong ứng xử, tránh xa kẻ tiểu nhân để đường công danh sự nghiệp được hanh thông suôn sẻ.

Công việc

Năm nay, bản mệnh sao Thổ Tú chiếu mệnh, chủ về thị phi trên chốn quan trường. Bản mệnh nên chuẩn bị sẵn sàng cho mọi công việc, có trách nhiệm và tâm huyết thì sẽ đạt kết quả như ý.

Tài chính

Năm 2023, tài chính của nữ mạng Quý Hợi 1983 ổn định, dồi dào nhờ ảnh hưởng của vận niên Kê Hồi Viên. Tuy nhiên lại gặp hạn Diêm Vương, mọi việc nên kiên nhẫn chờ thời cơ tốt hơn, không nên quá liều lĩnh, bảo vệ tốt tài sản hiện có.

Tình duyên, gia đạo

Vào năm Quý Mão, gia đình nữ Quý Hợi 1983 chịu ảnh hưởng của sao Thổ Tú nên vào các tháng 4, tháng 8 âm lịch cần giữ hòa khí. Bản mệnh cần để ý chăm lo chu toàn hơn những việc quan trọng trong gia đình, không nên nói năng tùy tiện để tránh xung đột không đáng có.

Sức khỏe

Năm 2023, bạn cần chú ý đến các bệnh về khí huyết, đau mắt, chóng mặt do ảnh hưởng của hạn Huỳnh Tuyền gây ra. Nữ Quý Hợi hãy lập ra cho mình kế hoạch ăn uống và ngủ nghỉ điều độ, làm những điều mình yêu thích để cuộc sống luôn luôn tươi mới và tràn đầy hứng khởi, hạnh phúc.

Vận hạn tuổi Quý Hợi 1983 trong năm 2023 nữ mạng

Trong năm 2023, người nữ tuổi Qúy Hợi 1983 là 41 tuổi, gặp hạn Huỳnh Tuyền nên cần chú ý cẩn thận về các bệnh khí huyết, đau đầu, chóng mặt. Do đó, bản mệnh nên chú ý đến các sinh hoạt hàng ngày, không lao lực quá sức, ăn uống và nghỉ ngơi điều độ để có một sức khỏe tốt.

Cách hóa giải hạn Toán Tận

Để hóa giải được hung họa, người nữ tuổi Quý Hợi nên ăn nói nhẹ nhàng, dĩ hòa vi quý để mọi sự được an. Bên cạnh đó, Quý Hợi nữ cũng có thể thực hiện nghi lễ dâng sao giải hạn vào đầu năm để cảm thấy yên tâm hơn. Điều quan trọng nhất là lòng thành tâm kính lễ, không nhất thiết phải sắm sửa quá xa hoa lãng phí.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp bạn bạn biết được nam nữ tuổi Quý Hợi 1983 sao gì năm 2023 chiếu mệnh và cách hóa giải vận hạn rồi nhé

1/5 - (1 bình chọn)