1990-sao-gi-chieu-menh

Bước sang năm Nhâm Dần bạn muốn biết tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 bị sao gì chiếu mệnh và sẽ gặp hạn gì? Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ nam nữ tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 sao gì chiếu mệnh năm 2022 và cách hóa giải vận hạn cho tuổi Canh Ngọ chi tiết trong bài viết dưới đây

Tham khảo thêm:

Nam tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 sao gì chiếu mệnh năm 2022

Năm 2022, nam tuổi Canh Ngọ 1990 bị sao Vân Hớn chiếu mạngchủ về bệnh tật, bất lợi. Theo hệ thống Cửu Diệu niên hạn thì đây là một trong ba sao xấu hung tinh xấu cho cả nam mệnh và nữ mệnh.

Công việc làm ăn trong năm chỉ dừng lại ở mức ổn định, tiền bạc khó rủng rỉnh như mong đợi. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa, cơ hội phát triển tài lộc trong năm của quý bạn không có. Đặc biệt, tháng 2 hoặc tháng 8 Âm lịch đề phòng trong nhà nảy sinh nhiều vấn đề không yên, chuyện quan sự hoặc gia súc khó nuôi.

Để hóa giải bớt vận khí xấu do sao Vân Hớn mang tới, quý bạn có thể tham khảo các phương pháp sau: Cúng sao đầu năm, viếng thăm chùa cầu bình an, làm việc thiện giúp người, sử dụng đá phong thủy…

1990-sao-gi-chieu-menh

Thời gian cúng giải sao Vân Hớn

Thời gian cúng giải hạn sao Vân Hớn thích hợp nhất là vào lúc sao đăng viên (sao chiếu sáng tròn nhất). Ngày sao Vân Hớn đăng viên hàng tháng rơi vào lúc 9h đến 11h ngày 29 Âm lịch và mệnh chủ nên hướng về phía chính Nam để làm lễ giải hạn sao.

Lễ vật sắm chuẩn bị giải sao Vân Hớn

Bài vị sao Vân Hớn giấy trắng hoặc giấy đỏ viết dòng chữ Nam phương Bính Đinh Hỏa đức tinh quân tiền vị

Lễ vật bao gồm 15 ngọn nến (hoặc đèn màu đỏ), bài vị màu đỏ của sao Vân Hớn, mũ đỏ, tiền vàng, trầu cau, hương hoa, ngũ oản, gạo, muối, nước.

Lưu ý: Các lễ vật dùng để cúng giải hạn sao Vân Hớn nên có màu đỏ, nếu những thứ khác có màu khác thì bạn có thể dùng giấy màu đỏ để gói lại hoặc lót giấy màu đỏ xuống phía dưới rồi đặt lễ lên trên cũng được.

Bài văn khấn cúng giải hạn sao Vân Hớn

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Con lạy chín phương Trời, mười phương chư Phật, chư Phật mười phương.

Nam mô Hiệu Thiên chư tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Con kính lạy Đức Trung Thiên Tinh chúa Bắc Cực Tử Vi Tràng Sinh Đại Đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu Cửu Hàm Giải Ách Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản Mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ con là… sinh ngày… tháng… năm…

Hôm nay là ngày… tháng… năm… tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiết lập linh án tại (địa chỉ nơi cúng) để làm lễ cúng sao giải hạn sao Vân Hớn chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban thọ, lộc, phúc cho chúng con. Để chúng con có một năm an lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Phục duy cẩn cáo! (cúi lạy 3 lần)

Vận hạn tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022 nam mạng

Năm Nhâm Dần 2022, nam tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 gặp hạn Thiên La cần đề phòng cảnh chia ly xa cách phu thê, mọi việc cần nhẫn nhìn để gia đạo được bình an, êm ấm và hạnh phúc. Gặp hạn tuổi này nếu làm nhà về xây dựng cẩn thận về bất lợi cho công việc, đề phòng nạn tại hoặc mua xe cộ có thể tiền mất tật mang.

Ngoài ra người tuổi này còn dính hạn Hoang Ốc (Lục Hoang Ốc) làm nhà dễ sinh ra mộng mị quấy phá từ tà ma hoặc công việc khó thành công như dự định vì bị phá hoại.

Cách hóa giải sao Thiên La

Để hóa giải niên hạn này, gia chủ cần quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn cụ thể như sau:

  • Tình cảm: Các mối quan hệ trong giao tiếp, hãy cẩn thận trong từng hành động và lời nói, tránh vướng vào thị phi tai tiếng. Nhất là tình cảm vợ chồng, hãy dành nhiều thời gian ở cạnh nhau. Đừng ghen tuông vô cớ, lời qua tiếng lại không may chuyện nhỏ xe ra to. Gia đạo bất hòa, chia ly xa cách, con cái thiếu tình thương của cha hoặc mẹ
  • Sức khỏe: dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, lập chế độ ăn uống hợp lý. Song đó hãy kết hợp với rèn luyện thể dục thể thao. Tránh sử dụng các chất kích thích có hại cho sức khỏe như rượu, bia, thuốc lá,…
  • Tâm lý: Không nên tự lo âu phiền muộn, thay vào đó hãy tìm người tâm sự, chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Không nên chất đựng quá nhiều ấm ức trong lòng.

Nữ tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 sao gì chiếu mệnh năm 2022

Trong năm 2022, nữ mạng tuổi Canh Ngọ 1990 bị sao La Hầu chiếu mệnh dễ vướng phải thị phi, đối mặt với vận hạn hao tài tốn của. Bởi sao La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh là hung tinh thuộc hành Kim mang đến những điều không may bất kể nam hay nữ cũng đều phải cẩn thận.

Đối với đàn ông gặp sao này thường thiệt hại nặng nề hơn nữ giới, có thể hao tiền tốn của, đau ốm, sinh ra tệ ăn chơi, lãng phí, bồ bịch, bạc bài, bê tha bia rượu, gia đạo mâu thuẫn bất hòa liên miên. Đối với nữ mệnh thường mang tiếng, cãi vã, sinh ra buồn bực muộn phiền. Chú ý nhất vào những tháng xấu là tháng 1, tháng 7 Âm lịch.

Sao La Hầu là một hung tinh nên cần làm lễ giải hạn để tâm lý được vững vàng, có thêm niềm tin trong cuộc sống, mong muốn tránh được rủi ro và gặp nhiều may mắn.

Thời gian cúng giải sao La Hầu

Lễ cúng dâng sao giải hạn sao La Hầu thường thực hiện vào ngày mồng 8 âm lịch hàng tháng, tốt nhất là ngày mồng 8 tháng 1 âm lịch vì đây là ngày La Hầu tinh quân giáng trần. Thời gian cúng giải hạn sao La Hầu vào 21 giờ đến 23 giờ, hướng về chính Bắc để làm lễ giải sao.

Bài vị: Dùng sớ viết trên giấy màu vàng viết: Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân Vị Tiền lạy về hướng Bắc, vào lúc 21h đến 23h.​ Qua 23h đem bài vị vào nhà bếp đốt là được.

Lễ vật sắm cúng giải sao La Hầu

  • 9 ngọn đèn hoặc nến
  • Bài vị màu vàng của sao La Hầu
  • Mũ vàng
  • Đinh tiền vàng
  • Gạo, muối
  • Trầu cau
  • Hương hoa, trái cây, phẩm oản
  • Chai nước
  • Hướng về chính Bắc làm lễ cúng sao giải hạn.

Lưu ý: Để giải hạn sao La Hầu tất cả mọi thứ bạn chuẩn bị cần phải màu vàng. Nếu những thứ gì có màu sắc khác thì bạn có thể dùng giấy màu vàng gói vào hoặc lót giấy màu vàng xuống phía dưới mâm sau đó để lễ lên phía trên.

Bài văn khấn cúng giải hạn sao La Hầu theo văn khấn cổ truyền

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh Chúa Bắc cực Tử Vi Tràng Sinh Đại Đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Thiên cung Thần thủ La Hầu Đức Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ con (chúng con) là: ………………….. Hôm nay là ngày ……. tháng ……. năm ………………. tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại (địa chỉ) ……………. để làm lễ cúng sao giải hạn La Hầu chiếu mệnh. Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia đạo bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

Vận hạn tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022 nữ mạng

Năm Nhâm Dần 2022, người nữ tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 gặp hạn Diêm Vương tài chính dễ bị mất mát tiền của. Nếu sinh nở trong năm này người tuổi Canh Ngọ nữ mạng chú ý có thể gặp chuyện bất lợi. Ngoài ra chú ý bất hòa trong tình cảm vợ chồng. Tuy nhiên hạn Diêm Vương mưu cầu về kinh doanh lại có tài lộc tới.

Tóm lại hạn Diêm Vương căn cứ vào những đặc điểm kể trên thì đây là một hạn vừa tốt, vừa xấu. Xấu đối với một số nhóm người và cực tốt đối với những người khỏe mạnh bình thường. Tuy là như vậy, nhưng khi nghe tên là Diêm Vương (vị thần cai quản âm giới) thì chúng ta vẫn phải cẩn thận, nghe tên này hiện lên những nguy cơ, bất trắc, rất dễ xảy ra

Cách hóa giải hạn Diêm Vương

Quý bạn nên tự tìm hiểu và thiết lập cho bản thân một chế độ ăn uống – ngủ nghỉ khoa học hơn. Đây là cách tốt nhất để duy trì thể trạng của bản thân và hỗ trợ sự phát triển của thai nhi một cách hiệu quả. Tốt nhất, quý bạn nên đến các cơ sở y tế để thăm khám định kỳ từ 3 – 6 tháng/lần.

Sau khi đọc xong bài viết của chúng tôi các bạn có thể biết được nam nữ tuổi Canh Ngọ 1990 sao gì chiếu mệnh năm 2022 và cách hóa giải vận hạn rồi nhé

Đánh giá bài viết