Sinh-nam-1991-menh-gi

Bạn phân vân không biết sinh năm 1991 mệnh gì? Thuộc tuổi con gì? 1991 hợp với màu gì? Con số nào? Hay sinh năm 1991 hợp với tuổi nào? Hướng nào? Tất cả sẽ được điện máy Sharp Việt Nam giải đáp sinh năm 1991 mệnh gì chi tiết trong bài viết dưới đây để các bạn cùng tham khảo nhé

Sinh năm 1991 mệnh gì?

Những người sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ tức Lộ Bàng Thổ có nghĩa là đất ven đường. Nam giới thuộc cung mệnh Ly Hỏa thuộc Đông tứ mệnh còn nữ giới thuộc cung mệnh Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh.

Trong ngữ hành, mệnh Thổ sẽ tương hợp với mệnh Hỏa, Kim và tương khắc với Mộc, Thủy. Chính vì vậy, mệnh Thổ nên kết giao bạn bè với những người thuộc mệnh Hỏa sẽ giúp làm ăn mau chóng phát đạt. Còn trong chuyện tình cảm sẽ tiến triển nhanh, thuận hòa cả hai. Tiền bạc đủ đầy, không lo thất bát.

Bên cạnh đó, mệnh Thổ sinh năm 1991 cần tránh những người mệnh Mộc và Thủy. Vì nếu kết giao làm ăn dễ ảnh hưởng đến công danh, sự nghiệp. Mất tình bằng hữu khi làm ăn chung. Dễ gây bất đồng trong chuyện tình cảm, sớm chia ly đôi lứa. Tiền của nhanh chóng cạn kiệt, lâm vào cảnh khốn cùng.

Sinh-nam-1991-menh-gi

Sinh năm 1991 tuổi con gì?

Người sinh 1991 thuộc tuổi Mùi (cầm tinh con Dê). Năm sinh Dương lịch tính từ ngày 15/02/1991 đến 03/02/1992. Năm sinh Âm lịch là Canh Ngọ.

Những người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 có thiên can Tân nên sẽ tương hợp với Bính, tương hình với Đinh, Ất. Họ mang địa chi Mùi nên Tam hợp với những người tuổi Hợi, Mão, Mùi và Tứ hành xung với các tuổi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi.

Sinh năm 1991 hợp màu gì?

Trong phong thủy, những người sinh năm 1991 mệnh Thổ rất hợp với các màu vàng sẫm, nâu đất ( thuộc hành Thổ) hoặc màu đỏ, cam, hồng, tím ( thuộc hành Hỏa) sẽ mang lại may mắn, giúp ích cho sự nghiệp, tài vận. Bên cạnh đó, tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 không nên chọn các màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc mang đến vận xui trong cuộc sống và công việc.

Cụ thể:

  • Màu vàng: vốn dĩ cho những tia nắng dưới ánh mặt trời cho nên màu vàng sẽ đem lại cảm giác ấm áp, tươi trẻ và hạnh phúc giúp các bạn tuổi Tân Mùi trở nên tỏa sáng, mọi việc điều suôn sẻ, an lành.
  • Màu nâu đất: là đứa con của đất, nên mang lại cảm giác an toàn và vững chắc, luôn theo dõi, che chở và bảo vệ các bạn tuổi Tân Mùi.
  • Màu đỏ, cam, hồng, tím: tượng trưng cho sự may mắn, quyền lực và mạnh mẽ; màu hồng tượng trưng cho sự thuận lợi, suôn sẻ; màu cam mang lại sự tươi vui và mới mẻ; màu tím lại tượng trưng cho một tình yêu thủy chung.

Sinh năm 1991 hợp với hướng nào?

Hướng nhà là nơi có luồng khí lưu thông vào trong, ảnh hưởng tới tài vận của mọi người sinh sống trong ngôi nhà đó. Vì vậy, hướng nhà đặc biệt được coi trọng từ xưa tới nay.

Các hướng nhà tốt sẽ được sao tốt ngự trị như: Sinh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị, mang tới may mắn, thành công, sức khỏe, hạnh phúc, bình an. Ngược lại, hướng nhà xấu chịu ảnh hưởng bởi sao xấu: Tuyệt mệnh, Ngũ quỷ, Họa hại, Lục sát, có thể mang lại nhiều phiền toái cho gia chủ.

Hướng mà người sinh năm 1991 cần lưu ý khi chọn xây nhà cửa, chọn chung cư, cửa hàng,…cụ thể như sau:

Nam mạng sinh năm 1991:

  • Hướng hợp: Đông (Sinh Khí), Bắc (Phúc Đức), Đông Nam (Thiên Y) và Nam (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây (Ngũ Quỷ), Đông bắc (Họa Hại) và Tây Nam (Lục Sát).

Nữ mạng sinh năm 1991:

  • Hướng hợp: Tây (Sinh Khí), Tây Nam (Phúc Đức), Đông Bắc (Thiên Y) và Tây Bắc (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh), Đông (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Họa Hại) và Bắc (Lục Sát).

Sinh năm 1991 hợp tuổi nào?

Gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống nếu chọn đúng người có tuổi phù hợp với người sinh năm 1991 cụ thể như sau:

Nam mạng sinh năm 1991

Trong làm ăn, nam sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi rất hợp Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão sẽ mang đến giàu sang, sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió, không gặp bất kì khó khăn, trắc trở nào.

Nam Tân Mùi sinh năm 1991 rất hợp với người tuổi Canh Ngọ, Ất Hợi, Quý Dậu, Bính Tý, Kỷ Tỵ, Kỷ Mão nếu kết hôn sẽ có cuộc sống sung sướng, giàu sang, phú quý, cả đời không phải lo nghĩ, thuận lợi mà công việc cũng được thăng tiến, phát triển như ý.

Tuổi đại kỵ gồm Tân Mùi đồng tuổi, Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Thìn và Ất Sửu. Khi lựa chọn những tuổi này để làm ăn, kết hôn thì dễ sa sút. Tình cảm mau chóng phai nhạt, hạnh phúc sẽ không bền chặt. Còn làm ăn dễ dẫn đến thua lỗ tiền bạc, khiến tinh thần sa sút.

Nữ mạng sinh năm 1991:

Trong làm ăn, nữ sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi rất hợp với tuổi Quý Dậu, Ất Hợi và Bính Tý để cùng hợp tác kinh doanh phát triển, công việc sẽ rất thuận lợi và mang đến nhiều may mắn về tài chính cho cả đôi bên.

Nữ Tân Mùi sinh năm 1991 kết hôn rất hợp với các tuổi: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Canh Ngọ, Kỷ Tỵ sẽ rất may mắn và hạnh phúc. Về mặt tình cảm có nhiều niềm vui, cuộc sống thoải mái, được quan tâm chăm sóc. Về công việc sự nghiệp gặp nhiều cơ hội để phát triển, rất có vận tiền tài, con đường thăng tiến mở rộng.

Tuổi đại kỵ Tân Mùi, Đinh Sửu, Mậu Thìn và Ất Sửu Do không hợp mệnh nên nếu hợp tác với những người này có thể khiến họ gặp phải nhiều vất vả trong quá trình làm ăn, không may mắn, ảnh hưởng tới tiền bạc. Còn nếu lấy nhau thì cuộc sống hôn nhân có thể sẽ kém may mắn.

Sinh năm 1991 hợp với số nào?

Trong phong thủy thì những con số có liên quan mật thiết đến cuộc sống. Cho nên việc lựa chọn số điện thoại, số xe,.. cũng quan trọng không kém. Cho nên nam mạng sinh năm 1991 hợp các số: 3, 4, 9 còn nữ mạng sinh năm 1991 hợp các số: 6, 7, 8.

Tổng quan về tử vi tuổi Tân Mùi 1991

Sinh-nam-1991-menh-gi-1

Dự đoán tử vi nam mạng Tân Mùi sinh năm 1991

Nam tuổi Tân Mùi ngay từ khi còn nhỏ đã ham học hỏi, tìm tòi và khám phá cuộc sống xung quanh. Họ là những người sống tự lập, bởi vậy những người này sớm trưởng thành và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.

Những người này rất may mắn trong đường tình duyên. Dù đôi khi cuộc sống không mấy dư giả về tiền bạc nhưng Tân Mùi luôn có một gia đình hòa thuận, hạnh phúc, ngập tràn niềm vui và tiếng cười

Đường công danh, sự nghiệp sẽ có nhiều bước phát triển vượt bậc khi ngoài 36 tuổi. Suốt cuộc đời được hưởng tài lộc dồi dào, kiếm được nhiều tiền tuy nhiên lại không biết dành dụm, chi tiêu hợp lý.

Tóm lại, nam tuổi Tân Mùi trong cuộc đời có nhiều thăng trầm, thử thách. Nếu kiên trì vượt qua sẽ xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định. Cuộc sống càng về sau càng được hưởng an nhàn, sung sướng. Tình duyên vô cùng thuận lợi, vợ chồng thủy chung son sắt, một lòng yêu thương nhau.

Dự đoán tử vi nữ mạng Tân Mùi sinh năm 1991

Theo tử vi, nữ Tân Mùi cuộc sống có nhiều bước thăng trầm, lúc lên lúc xuống. Bước chân vào xã hội Tân Mùi gặp phải nhiều cản trở và khó khăn, gặp được quý nhân cuộc sống mới bắt đầu tốt đẹp lên. Sang tuổi trung niên vận số tốt đẹp lên nhiều, sự nghiệp bắt đầu vững chắc.

Tình yêu ban đầu khá đẹp nhưng sau kết hôn nhiều gánh nặng gia đình khiến Tân mùi mệt mỏi, những khó khăn trong cuộc sống ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng và tình cảm của các thành viên.

Tóm lại, nữ Tân Mùi lúc trẻ không được thuận lợi và may mắn, phải tới tuổi trung niên mới có nhiều cơ hội trong cuộc sống, về già đôi lúc gặp nhiều trắc trở nhưng không đáng lo ngại, tình cảm tốt đẹp về sau.

Sau khi đọc xong bài viết của chúng tôi các bạn có thể biết được sinh năm 1991 mệnh gì? Tuổi con gì? Sinh năm 1991 hợp với tuổi gì? Hướng gì rồi nhé

Đánh giá bài viết