2002-menh-gi

Bạn sinh năm 2002 không biết mình thuộc cung gì, tuổi con gì? Năm 2002 hợp tuổi gì, màu sắc gì, làm nhà hợp hướng nào? Hay năm 2002 kỵ với tuổi gì, màu sắc và hướng nào? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp sinh năm 2002 mệnh gì chi tiết trong bài viết dưới đây

Tham khảo thêm:

Sinh năm 2002 mệnh gì, cung gì?

Những người sinh năm 2002 thuộc mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc tức là Gỗ cây dương, sẽ tương sinh với mệnh Hỏa, Thủy và tương khắc với mệnh Thổ, Kim.

  • Nam giới thuộc cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ giới thuộc cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh.

Nhìn chung, những người mệnh Dương Liễu Mộc có bản tính hiền dịu, mềm mại nên được nhiều người yêu quý, có cảm tình và thường xuyên giúp đỡ. Ẩn sâu bên trong của họ là sự kín đáo, nhiều tâm tư, tình cảm.

Bên cạnh đó, người mang nạp âm Dương Liễu Mộc còn là người có thiện tâm, biết suy nghĩ, lắng nghe và thấu hiểu người khác. Họ thích sự yên tích, yêu thích công việc nghiên cứu, lúc nào cũng tỏ ra bình tĩnh và không hệ bị lay động lập trường bởi những yếu tố bên ngoài.

2002-menh-gi

Sinh năm 2002 tuổi con gì?

Theo tử vi, những người sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ, năm con Ngựa. Năm sinh Dương lịch tính từ ngày 12/02/2002 đến 31/01/2003.

  • Thiên can Nhâm tương hợp với Đinh và tương hình với Bính, Mậu.
  • Địa chi Ngọ tam hợp với Dần – Ngọ – Tuất, tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

Những người tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 là người có thích tự do giống như chú ngựa bất kham. Họ không thích bị gò bó, khuôn khổ, có tham vọng và chí lớn. Họ sẽ không ngừng cố gắng để đạt được thành công và mục tiêu đã đặt.

Bên cạnh đó, họ rất thích đi du lịch và nghĩ về cuộc đời giống như 1 chuyến phiêu lưu. Họ luôn tìm kiếm những cái mới và mải miết theo đuổi những điều bản thân muốn chinh phục.

Sinh năm 2002 hợp với màu gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, nam và nữ tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 khi chọn màu xe ô tô, xe máy, sơn nhà, trang phục,..rất hợp với màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc và màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy sẽ mang tới vận may mắn, tài lộc

Tuy nhiên, tuổi Nhâm Ngọ 2002 rất kỵ với các màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim thường ngày có thể mang đến vận xui, điềm dữ. Vậy nên tránh sử dụng màu sắc này để trang trí nhà cửa, thiết kế nội thất hay đồ dùng quanh mình.

Sinh năm 2002 hợp với hướng nào?

Nam sinh năm 2002 hợp với hướng gì?

Nam tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 khi xây dựng nhà cửa rất hợp với hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây đón những may mắn và thành công trong tương lai. Cụ thể

  • Hướng Tây Bắc: Hướng sinh khí, người ở nhà hướng này sẽ nhận được phúc lộc vẹn toàn, làm việc gì cũng thuận lợi.
  • Hướng Đông Bắc: gia chủ nam ở hướng này sẽ làm mọi việc suôn sẻ, từ chuyện công danh đến chuyện gia đình, chuyện nào cũng đều tốt đẹp và ổn định.
  • Hướng Tây: được quý nhân giúp đỡ, làm việc thuận lợi, cuộc sống vui vẻ, yên bình.
  • Hướng Tây Nam: gặp thiên thời, được che chở tai qua nạn khỏi, sống thọ và ít bệnh tật, tận hưởng giàu sang phú quý.

Mặt khác, nam Nhâm Ngọ không nên chọn hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Nam để xây dựng nhà cửa gặp chuyện xui

Nữ sinh năm 2002 hợp với hướng gì?

Nữ tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 rất hợp với hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc và  Đông Bắc để xây dựng nhà cửa. Bởi:

  • Hướng Tây Nam: Hướng sinh khí sẽ giúp gia chủ nữ rất nhiều, đem lại tài lộc, may mắn cho nhà chủ.
  • Hướng Tây: là hướng phúc đức, giúp gia chủ nữ nhận được nhiều sự phù hộ của trời phật, làm mọi việc suôn sẻ.
  • Hướng Tây Bắc: là hướng thiên y, hướng được quý nhân giúp đỡ.
  • Hướng Đông Bắc: nhận được sự giúp đỡ của mọi người trong công việc và cuộc sống.

Bên cạnh đó, nữ Nhâm Ngọ không hợp với hướng Đông Nam, Bắc, Nam, Đông để xây dựng nhà cửa sẽ mang tới những điềm không may trong cuộc sống và công việc

Sinh năm 2002 hợp với tuổi nào?

Nam sinh năm 2002 hợp với tuổi gì?

Trong làm ăn, nam giới tuổi Nhâm Ngọ hợp tác làm ăn rất hợp với tuổi Giáp Thân, Bính Tuất và Canh Thìn sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, nắm chắc thành công không lo thua lỗ, thu về nhiều lợi nhuận.

Nam tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 kết hôn rất hợp với tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần và Canh Thìn vợ chồng sống trong vinh hoa, phú quý, hạnh phúc trọn vẹn, không phải lo nghĩ về bất cứ vấn đề gì, công danh tiền đồ rộng mở, xán lạn, con cái đuề huề

Mặt khác, nam tuổi Nhâm Ngọ 2002 không nên kết hôn hay hợp tác làm ăn với tuổi Nhâm Ngọ đồng một tuổi với bạn, Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý nhé

Nữ sinh năm 2002 hợp với tuổi gì?

Trong kinh doanh, nữ tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 hợp tác kinh doanh rất hợp với tuổi Giáp Thân, Bính Tuất và tuổi Canh Dần sẽ đạt được kết quả hơn cả mong đợi về tiền bạc.

Nữ tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 kết hôn rất hợp với tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn sẽ đem đến nhiều sự may mắn về tiền bạc, cuộc sống có nhiều niềm vui và hạnh phúc, công việc làm ăn thêm thuận lợi

Tuy nhiên, nữ Nhâm Ngọ 2002 không nên hợp tác kinh doanh và kết hôn với tuổi Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý có thể đem đến những rủi ro, kém may mắn.

Sinh năm 2002 hợp với con số nào?

Theo các chuyên gia phong thủy, nam tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 hợp các số: 6, 7, 8. Còn nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9 sử dụng những số này làm số điện thoại, số xe,… sẽ mang đến may mắn cho người sinh năm 2002. Cuộc sống êm đẹp và tài lộc đủ đầy hơn.

Tuy nhiên, nữ không nên sử dụng số 3, 4 còn nam là số 1 vì chúng khiến bạn gặp xui xẻo. Vận hạn cũng không mấy suôn sẻ.

Sau khi đọc xong bài viết của chúng tôi các bạn có thể biết được sinh năm 2002 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì và hợp với màu gì, tuổi gì, hướng gì rồi nhé

Đánh giá bài viết