2008-menh-gi

Bạn sinh năm 2008 không biết mình thuộc mệnh gì, cung gì, tuổi con gì? Năm 2008 hợp tuổi gì, màu sắc nào, hướng nào? Hay kỵ với tuổi nào, màu gì, hướng nào? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp sinh năm 2008 mệnh gì chi tiết trong bài viết dưới đây

Tham khảo thêm:

Sinh năm 2008 mệnh gì, cung gì?

Những người sinh năm 2008 mệnh Hỏa – Thích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét), sẽ tương sinh với mệnh Thổ, Mộc và tương khắc với mệnh Kim, Thủy

  • Nam giới thuộc cung Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ giới thuộc cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Nhìn chung, những người mang mệnh Thích Lịch Hỏa là những người yêu thích sự mới mẻ luôn dấn thân vào những việc khó, họ có tinh thần thấy khó không nản có quyết tâm cao và kiên trì trong mọi hoàn cảnh. Trong công việc họ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, với ý chí, trách nhiệm cao họ gặt hái được nhiều thành công và có sự thăng tiến trong công danh sự nghiệp

2008-menh-gi

Sinh năm 2008 là năm con gì? Tuổi con gì?

Theo tử vi, những người sinh năm 2008 là năm con Chuột, tuổi Mậu Tý. Theo dương lịch được tính từ ngày 07/02/2008 kéo dài đến ngày 25/01/2009, năm sinh âm lịch Mậu Tý.

  • Thiên can Mậu tương hợp với Quý và tương hình với Nhâm, Giáp
  • Địa chi Tý tam hợp với Thân – Tý – Thìn và tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Người tuổi Mậu Tý năm 2008 là một người máu lửa, đầy nhiệt huyết và muốn thử sức mình trong những lĩnh vực khó. Với tính cách như làm việc như vậy, bạn thường dễ dàng đạt được những vị trí cao. Trong cuộc đời của Mậu Tý có 2 thứ quan trọng không thể thiếu là công danh và tài lộc. Nếu không có hai thứ này thì bạn sẽ cảm thấy cuộc sống không có nhiều ý nghĩa.

Sinh năm 2008 hợp hướng nào nhất?

Nam giới 2008 hợp với hướng gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, nam giới tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 khi xây dựng nhà cửa, hướng bàn làm việc, hướng bàn thờ,..rất hợp với hướng Đông nam, Bắc, Nam, Đông sẽ mang lại may mắn, tài lộc. Cụ thể:

  • Hướng Bắc: sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ, có cuộc sống giàu sang phú quý,tài lộc trong công việc làm ăn khi ngồi làm việc theo hướng này.
  • Hướng Đông: gia đình sẽ hòa thuận gắn kết với nhau, nên đặt phòng ngủ theo hướng này để có cuộc sống sung túc, phú quý.
  • Hướng Đông Nam – Phúc khí sinh tài lộc: cuôc sống luôn gặp thuận lợi và ổn định, sự nghiệp thịnh vượng nếu đặt phòng làm việc theo hướng này.
  • Hướng Nam: nếu đặt cửa chính theo hướng này gia đình sẽ hạnh phúc, hòa thuận, cuộc sống an nhiên

Bên cạnh đó, nam 2008 không hợp hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây nên tránh xây nhà theo những hướng này nếu không sẽ dễ bị đau bệnh thường xuyên, sự nghiệp sa sút, trắc trở trong tình duyên, mất tài sản thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng do tai nạn bất ngờ.

Nữ giới 2008 hợp với hướng gì?

Nữ giới tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 khi xây dựng nhà cửa, hướng bàn làm việc, hướng bàn thời,..rất hợp hướng Tây Bắc, Đông bắc, Tây và Tây Nam mang đến những vận may. Cụ thể:

  • Hướng Tây Bắc: có cuộc sống hạnh phúc, con gái ngoan hiền, giỏi giang nếu nữ sinh năm 2008 đặt giường ngủ theo hướng này.
  • Hướng Đông Bắc: sẽ có cuộc sống giàu sang phú quý,tài lộc trong công việc làm ăn khi ngồi làm việc theo hướng này.
  • Hướng Tây: khi đặt cửa chính ngôi nhà theo hướng này , gia đình sẽ hạnh phúc, hòa thuận có cuộc sống viên mãn.
  • Hướng Tây Nam: có được quý nhân phù trợ, cuộc sống luôn gặp thuận lợi và ổn định, sự nghiệp thịnh vượng nếu chọn nơi làm việc theo hướng này.

Ngoài ra, nữ 2008 không hợp hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Nam nên tránh xây nhà theo những hướng này nếu không cuộc sống và công việc kém may mắn luôn gặp khó khăn

Sinh năm 2008 hợp màu gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, nam và nữ tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 chọn màu xe ô tô, xe máy, sơn nhà, trang sức,..rất hợp với màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa và màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc sẽ đem lại nhiều may mắn và tài lộc

Tuy nhiên, tuổi Mậu Tý 2008 rất kỵ với màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy làm giảm năng lượng dẫn đến xui xẻo và khó khăn trong công việc.

Sinh năm 2008 hợp tuổi gì?

Nam tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 hợp với tuổi gì?

Trong làm ăn, nam tuổi Mậu Tý 2008 hợp tác kinh doanh rất hợp với tuổi Nhâm Tý, tuổi Kỷ Sửu và Quý Tỵ giúp việc kinh doanh bạn thuận lợi, tránh được rủi ro, phát tài phát lộc

Nam tuổi Mậu Tý 2008 kết hôn rất hợp với tuổi Kỷ Sửu, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Ất Mùi gia đình sẽ hạnh phúc và viên mãn, tiền bạc rủng rỉnh, con cái ngoan ngoãn và thông minh. Bên cạnh đó, nam 2008 không nên kết hôn và hợp tác làm ăn với tuổi Tân Mão và Quý Mão nhé.

Nữ tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 hợp với tuổi gì?

Trong kinh doanh, nữ tuổi Mậu Tý 2008 hợp tác làm ăn rất hợp với tuổi Kỷ Sửu, Quí Tỵ, Ất Mùi sẽ vô cùng suôn sẻ, gặp nhiều may mắn về đường tài lộc.

Nữ tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 kết hôn rất hợp với tuổi Kỷ Sửu, Quí Tỵ, Ất Mùi, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Ất Dậu vợ chồng sống trong hạnh phúc viên mãn, ông danh tiền đồ xán lạn, rộng mở

Tuy nhiên, nữ 2008 không nên kết hôn và hợp tác làm ăn với tuổi Tân Mão và Quý Mão nếu không mọi chuyện sẽ gặp nhiều bất lợi không như ý muốn.

Sinh năm 2008 hợp số nào?

Theo các chuyên gia phong thủy, nam tuổi Mậu Tý 2008 hợp các số: 1, 6, 7. Còn nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9 sẽ gia tăng sinh khí, tăng các yếu tố có lợi cho thân chủ, gặp dữ hóa lành trong cuộc sống và công việc.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp các bạn biết được sinh năm 2008 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì và hợp với tuổi, màu sắc nào rồi nhé.

Đánh giá bài viết