sinh-nam-2010-menh-gi

Tiếp tục ở chuyên mục phong thủy hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp sinh năm 2010 mệnh gì, thuộc cung gì? tuổi con gì? Sinh năm 2010 hợp với tuổi nào? Màu sắc nào và hướng nào nhất? Tuổi 2010 kỵ với tuổi, màu sắc và hướng nào chi tiết trong bài viết dưới đây

Sinh năm 2010 mệnh gì, cung gì?

Theo các nhà tử vi, những người sinh năm 2010 thuộc mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc (tức Gỗ tùng bách) có nghĩa là một loại cây tùng to lớn vững chãi trước những sóng gió của cuộc đời. Theo quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành, người mệnh Mộc tương sinh với mệnh Hỏa, Thủy và tương khắc với mệnh Thổ, Kim.

  • Nam giới thuộc cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ giới thuộc cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh

sinh-nam-2010-menh-gi

Tham khảo thêm:

Sinh năm 2010 tuổi con gì?  Là năm con gì?

Theo tử vi, người sinh năm 2010 tuổi Canh Dần cầm tinh con Hổ được tính bắt đầu từ ngày 14/02/2010 đến 02/02/2011. Năm sinh âm lịch là Canh Dần.

  • Thiên can Canh tương hợp với Ất, tương hình với Giáp và Bính.
  • Địa chi Dần tam hợp với Dần – Ngọ – Tuất và tứ hành xung với Dần – Thân – Tỵ – Hợi.

Nhìn chung, những người tuổi Canh Dần có tính cách thẳng thắn, bộc trực và không thích nịnh bợ ai. Về phần công việc họ luôn tỏ thái độ tập trung, tận tâm và làm tròn trách nhiệm. Do vậy được cấp trên trọng dung. Tuy nhiên do có nhược điểm là hay chống đối nên dễ mất lòng cấp trên và đồng nghiệp.

Trong mỗi gia đình và bạn bè, Canh Dần là những người con hiếu thảo và tận tâm. Họ vốn không giỏi bộc bạch tình cảm nhưng sẽ dùng hành động để bày tỏ sự quan tâm tới bạn bè và những người thân yêu.

Tuổi Canh Dần sinh năm 2010 hợp với màu gì nhất?

Theo các chuyên gia phong thủy, nam nữ tuổi Canh Dần sinh năm 2010 rất hợp với màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc. Hoặc màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy ứng dụng màu sắc hợp lý vào cuộc sống thì sẽ gặp được nhiều vận may, tránh được điều xui xẻo.

Tuy nhiên, tuổi Canh Dần sinh năm 2010 đại kỵ với màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim nên tuyệt đối không được sử dụng các gang màu trên sẽ đem lại xui xẻo trong cuộc sống và công việc.

Sinh năm 2010 hợp với số nào nhất?

Theo các nhà tử vi, nam sinh năm 2010 rất hợp các số: 2, 5, 8, 9. Còn nữ hợp các số: 6, 7, 8. Cha mẹ có thể ứng dụng những con số may mắn này cho bé sinh năm 2010, giúp cho việc học tập của bé thuận lợi hơn.

Tuổi Canh Dần sinh năm 2010 hợp với hướng nào?

sinh-nam-2010-menh-gi-1

Nam sinh năm 2010 hợp với hướng gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, nam giới tuổi Canh Dần sinh năm 2010 khi xây dựng nhà cửa rất hợp với hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc sẽ mang lại may mắn cho gia chủ cụ thể:

  • Hướng Tây : Xây nhà hướng này mọi sự ổn định. Cuộc sống bình an, có của cải tích trữ.
  • Hướng Tây Nam: Nam giới sinh năm 2010 nên chọn Tây Nam để gia đình gặp được phúc lộc vẹn toàn; con cháu đề huề, công thành danh toại.
  • Hướng Đông Bắc : Xây nhà hướng này sẽ được quý nhân giúp đỡ và bổ trợ. Gia đình có sức khỏe tốt, công việc làm ăn ngày càng thuận lợi, có nhiều của cải.
  • Hướng Tây Bắc: Chọn hướng này rất tốt bởi vì gia chủ sẽ gặp thiên thời, được mọi sự che chở.

Ngoài ra, tuổi Canh Dần 2010 rất kỵ với các hướng Đông Nam, Bắc, Nam, Đông không nên chọn hướng nào làm nhà.

Nữ sinh năm 2010 hợp với hướng gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, nữ giới tuổi Canh Dần sinh năm 2010 khi xây dựng nhà cửa rất hợp với hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây giúp gia chủ ăn lên làm gia và gia đình hạnh phúc cụ thể:

  • Hướng Tây: Xây nhà hướng nhà này sẽ được quý nhơn che chở và bảo vệ. Hướng này cũng là hướng vượng phu ích tử, con cháu sau này đều mạnh khỏe và đỗ đạt cao.
  • Tây Nam: Gia chủ sẽ gặp thiên thời, được che chở và phù hộ. Gia đình hạnh phúc, hòa thuận; con cái hiếu thảo với cha mẹ, có phúc phần về sau.
  • Hướng Tây Bắc: Phụ nữ trong nhà thông minh, có sự nghiệp lớn. Mọi sự đều được lo liệu vẹn toàn, gia đình ấm êm.
  • Hướng Đông Bắc: Chọn hướng này sẽ thu được vượng khí, mọi sự ổn định; gia đình đầm ấm, yên vui.

Bên cạnh đó, nữ tuổi Canh Dần 2010 không hợp với các hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Nam khi xây dựng nhà cửa

Tuổi Canh Dần sinh năm 2010 hợp với tuổi nào nhất?

Nam 2010 hợp với tuổi gì?

Trong làm ăn, nam tuổi Canh Dần sinh năm 2010 hợp tác với các tuổi Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu tạo lấy sự nghiệp và tiền tài mới được mau chóng và mới có nhiều kết quả hơn.

Nam Canh Dần sinh năm 2010 kết hôn rất hợp với tuổi Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu, Nhâm Ngọ, Quý Mão, Bính Ngọ giúp bạn tạo được công danh cuộc sống có đầy đủ về danh vọng, hào tài hào con vượng phát.

Tuy nhiên, nam tuổi Canh Dần 2010 lại đại kỵ với tuổi Ất Mùi, Canh Tý, Tân Tỵ, Đinh Mùi, Quý Mùi, Mậu Thân. Nếu kết duyên thì sinh ra cảnh biệt ly hay tuyệt mạng con kết hợp làm ăn thua lỗ luôn gặp thất bại

Nữ 2010 hợp với tuổi gì?

Trong việc làm ăn, nữ Canh Dần sinh năm 2010 hợp tác kinh doanh rất hợp với các tuổi Nhâm Thìn, Ất Mùi và Mậu Tuất giúp bạn làm đâu thắng đó, sự nghiệp lên như diều gặp gió

Nữ tuổi Canh Dần sinh năm 2010 kết hôn rất hợp với các tuổi Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu sẽ tạo nhiều điều kiện thành đạt về công danh lẫn sự nghiệp, đẩy mạnh cuộc đời đi đến chỗ giàu sang phú quý

Ngoài ra, nữ tuổi Canh Dần sinh năm 2010 đại kỵ với các tuổi Canh Dần, Quý Tỵ, Bính Thân, Nhâm Dần, Ất Tỵ, Mậu Thân và Giáp Thân nếu kết hôn bạn sẽ bị tuyệt mạng hay lâm vào cảnh biệt ly vào giữa cuộc đời còn kết hợp làm ăn gặp xui xẻo và thất bại

Bên trên chính là toàn bộ thông tin về sinh năm 2010 mệnh gì có thể giúp các bạn biết được tuổi Canh Dần hợp với tuổi nào, màu sắc gì, hướng gì? Hay tuổi Canh Dần kỵ với tuổi nào, màu gì và hướng nào rồi nhé

Đánh giá bài viết