2011-menh-gi

Bạn sinh năm 2011 nhưng lại không biết mình thuộc mệnh gì? Sinh năm 2011 hợp với tuổi nào, màu sắc nào? Hay tuổi Tân Mão kỵ với tuổi nào, màu sắc nào, con số nào, hướng nào? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp sinh năm 2011 mệnh gì chi tiết trong bài viết dưới đây

Sinh năm 2011 mệnh gì, cung gì?

Theo các nhà tử vi, những người sinh năm 2011 thuộc mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc nghĩa là Gỗ tùng bách. Theo quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành, người mệnh Mộc tương sinh với mệnh Hỏa, Thủy và tương khắc với mệnh Thổ, Kim.

  • Nam giới thuộc cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ giới thuộc cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Do vậy mà những người mang mệnh Tùng Bách Mộc thường là người rất kiên cường, nghị lực, giàu quyết tâm và tràn đầy năng lượng sống tuyệt vời. Họ luôn sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách, khó khăn, bão táp trong cuộc đời và vượt qua chúng theo cách riêng của mình.

2011-menh-gi

Tham khảo thêm:

Sinh năm 2011 tuổi con gì? Là năm con gì?

Theo tử vi, những người sinh năm 2011 tuổi Tân Mão tức năm con mèo. Năm sinh dương lịch bắt đầu từ 03/02/2011 đến 22/01/2012. Năm sinh âm lịch Tân Mão

  • Thiên can Tân tương hợp với Bính, tương hình với Ất, Đinh.
  • Địa chi Mão tam hợp với Hợi – Mão – Mùi và tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

Trong 12 con giáp, tuổi Mão đại diện cho sự thông minh, mưu trí, lanh lợi. Người cầm tinh con mèo rất khéo léo trong cuộc sống, họ có vốn kiến thức sâu rộng khiến người khác nể phục. Bên cạnh phẩm chất ấy thì người tuổi Tân Mão có lòng bao dung, yêu thương những người xung quanh, sống coi trọng đạo đức, tình cảm và cư xử rất điềm tĩnh.

Tuy nhiên cây cao luôn đón gió lớn nên những người tuổi Tân Mão thường phải hứng chịu nhiều điều tai tiếng thị phi. Vì không phải ai cũng có thể hiểu được chí hướng của họ nên vẫn có đôi lời khen chê hay là bàn tán khá nhiều.Trong cuộc sống, họ luôn là những người sẽ gánh vác khó khăn, trọng trách lớn, lo lắng cho người khác nhiều hơn cho mình.

Tuổi Tân Mão sinh năm 2011 hợp với màu gì nhất?

Theo các nhà phong thủy, nam hay nữ tuổi Tân Mão sinh năm 2011 rất hợp với màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc và màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy sẽ mang tới vận may, gia tăng sinh khí thân chủ

Tuy nhiên, tuổi Tân Mão sinh năm 2011 rất kỵ với các màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim sẽ làm giảm năng lượng và mang lại vận xui cho gia chủ trong cuộc sống và công việc.

Tuổi Tân Mão sinh năm 2011 hợp với con số nào?

Theo các nhà phong thủy, nam sinh năm 2011 rất hợp các số: 6, 7, 8. Còn nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9 những con số may mắn gắn bó với tuổi Tân Mão sẽ xua đuổi những điều xui xẻo, mang tới vận may về học hành.

Tuổi Tân Mão sinh năm 2011 hợp với hướng gì nhất?

2011-menh-gi-1

Nam sinh năm 2011 hợp với hướng gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, nam giới tuổi Tân Mão sinh năm 2011 khi xây dựng nhà cửa rất hợp với hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây giúp làm ăn phát đạt, mọi sự như mình mong muốn cụ thể

  • Hướng Đông Bắc: Diên niên- Mọi sự ổn định, gia đình hạnh phúc
  • Hướng Tây Bắc: Sinh khí- Phúc lộc vẹn toàn, giàu có bạc vàng
  • Hướng Tây: Phục vị- Nhận được nhiều sự giúp đỡ
  • Hướng Tây Nam: Thiên y- Gặp thiên thời, được sự che chở của bề trên

Tuy nhiên, tuổi Tân Mão 2011 rất kỵ với các hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Nam không nên chọn hướng nào làm nhà sẽ mang lại vận đen.

Nữ sinh năm 2011 hợp với hướng gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, nữ giới tuổi Tân Mão sinh năm 2011 khi xây dựng nhà cửa rất hợp với hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc đem lại tài vận cũng như đường quan lộ rộng mở

  • Hướng Đông Bắc : Xây nhà hướng này sẽ được quý nhân giúp đỡ và bổ trợ. Gia đình có sức khỏe tốt, công việc làm ăn ngày càng thuận lợi, có nhiều của cải.
  • Hướng Tây Bắc: Chọn hướng này rất tốt bởi vì gia chủ sẽ gặp thiên thời, được mọi sự che chở.
  • Hướng Tây : Xây nhà hướng này mọi sự ổn định. Cuộc sống bình an, có của cải tích trữ.
  • Hướng Nam: COn cái ngoan ngoãn học giải, công việc ổng định, gia đình hạnh phúc

Bên cạnh đó, nữ tuổi Tân Mão 2011 không nên chọn các hướng Đông Nam, Bắc, Nam, Đông để xây dựng nhà cửa nếu không sẽ tán gia bại sản, gia đình bất hòa.

Tuổi Tân Mão sinh năm 2011 hợp với tuổi nào nhất?

Nam giới 2011 hợp với tuổi gì?

Trong làm ăn, nam giới tuổi Tân Mão sinh năm 2011 hợp tác kinh doanh rất hợp với các tuổi Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Dậu sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, đàn ông tuổi Tân Mão sinh năm 2011 kết hôn rất hợp với các tuổi Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Đinh Hợi sẽ có cuộc sống có đựơc đầy đủ, công danh và sự nghiệp có phát triển lên cao cụ thể:

  • Nam Tân Mão kết hôn với tuổi Quý Tỵ giúp tài lộc và công danh đầy đủ, có thể giàu sang, con cái đầy đủ.
  • Nam Tân Mão kết hôn với tuổi Tân Mão giúp bạn phát triển về tài lộc nhưng đường công danh không được lên cao, con cái đông đảo.
  • Nam Tân Mão kết hôn với tuổi Giáp Ngọ và Đinh Dậu chỉ giàu sang, phát triển về đường tài lộc, con cái đầy đủ, về danh vọng ở trong mức độ bình thường.
  • Nam Tân Mão kết hôn với tuổi Kỷ Hợi và Đinh Hợi đầy đủ danh vọng lẫn tiền tài nhưng con cái ít ỏi vừa đủ nuôi, có thể chỉ có một hai đứa là tối đa.

Tuy nhiên, nam tuổi Tân Mão 2011 đại kỵ với các tuổi Ất Mùi, Canh Tý, Tân Sửu, Đinh Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Tý và Quý Mùi không nên kết hợp lương duyên và cả sự hợp tác làm ăn phát triển cơ nghiệp cũng vậy. Vì lẽ bạn kết duyên sẽ xảy ra cảnh biệt ly hay tuyệt mạng, số kiếp phải gãy gánh nửa đường, không bao giờ ăn ở với nhau được trọng đời. Còn nếu kết hợp làm ăn sẽ liên tiếp gặp thất bại và phá sản.

Nữ giới 2011 hợp với tuổi gì?

Trong làm ăn, nữ giới tuổi Tân Mão sinh năm 2011 hợp tác kinh doanh rất hợp với tuổi Tân Mão đồng tuổi, Quý Tỵ, Giáp Ngọ sẽ giúp cho nữ Tân Mão về phần tài lộc, hùn hợp làm ăn thì không sợ có sự thất bại

Khi kết hôn, phụ nữ tuổi Tân Mão 2011 rất hợp với tuổi Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Kỷ Hợi và Đinh Hợi sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, tài lộc đầy nhà cụ thể:

  • Nữ tuổi Tân Mão 2011 kết hôn với tuổi Tân Mão và Quý Tỵ giúp tiền bạc dễ tạo và cuộc đời đầy sung sướng, con cái đủ nuôi, hào tài vượng phát mạnh mẽ.
  • Nữ tuổi Tân Mão 2011 kết hôn với tuổi Giáp Ngọ và Đinh Dậu đem lại cho bạn một cuộc sống hoàn toàn êm đẹp, giàu sang phú quý vô cùng.
  • Nữ tuổi Tân Mão 2011 kết hôn với tuổi Kỷ Hợi và Đinh Hợi sẽ tạo được nhiều điều kiện đưa cuộc sống lên đến mức tột cùng của cuộc đời, sau này được nhờ vào con cái.

Tuy nhiên, nữ tuổi Tân Mão 2011 đại kỵ với các tuổi Ất Mùi, Canh Tý, Tân Sửu, Đinh Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Tý và Quý Mùi. Những tuổi nầy đại kỵ không nên kết duyên hay hùn hợp làm ăn có hại.

Sau khi đọc xong bài viết của chúng tôi các bạn có thể biết được tuổi Tân Mão sinh năm 2011 mệnh gì, cung gì, năm con gì? Hay tuổi Tân Mão hợp tuổi, màu sắc, con số và hướng nào rồi nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Đánh giá bài viết