2012-menh-gi

Nếu bạn muốn biết sinh năm 2012 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì? Hay sinh năm 2012 hợp với tuổi gì, màu nào, con số nào và hướng nào? Thì hãy xem ngay bài viết sinh năm 2011 mệnh gì của điện máy Sharp Việt Nam dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn

Sinh năm 2012 mệnh gì, cung gì?

Theo tử vi, những người sinh năm 2012 thuộc mệnh Thủy – Trường Lưu Thủy nghĩa là nước chảy mạnh. Theo quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành, người mệnh Thuỷ tương sinh với mệnh Mộc, Kim và tương khắc với mệnh Hỏa,Thổ.

  • Nam giới thuộc cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ giới thuộc cung Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

Nhìn chung những người mệnh Trường Lưu Thủy là người thông minh, lanh lợi, khôn ngoan nhưng trong cuộc sống vẫn luôn phải lưu tâm, vững vàng để vượt qua những khó khăn vấp phải. Họ cần chú ý rèn luyện bản lĩnh, ý chí để không dễ đầu hàng hay gục ngã trước những thách thức của cuộc đời mình.

Khi về già, những người sinh năm 2012 mệnh Thủy sẽ có một cuộc sống sung túc, với nguồn kinh nghiệm phong phú được nhiều người đời tôn trọng.

Họ là người lo xa, hay nghĩ và rất giỏi việc nghĩ về những điều lớn lao, tầm vóc trong tương lai. Tuy nhiên, đôi khi vì nghĩ quá nhiều đến việc to lớn mà họ thiếu đi sự tỉ mỉ, cận trọng khiến công việc gặp phải sai sót trong những tiểu tiết nhỏ.

Bên cạnh đó, người mệnh Thủy sống rất tình cảm nhưng lại rất dễ thay đổi. Họ cần mẫn, chăm chỉ, thích các hoạt động sôi nổi nên khi phải làm những công việc cố định, ngồi yên một chỗ thì họ dễ khó chịu, chán nản, khó thích nghi.

2012-menh-gi

Tham khảo thêm:

Sinh năm 2012 tuổi con gì? Là năm con gì?

Theo tử vi, những người sinh năm 2012 tuổi Nhâm thì tức năm con Rồng. Theo lịch vạn niên hay lịch dương, năm 2012 được tính bắt đầu từ ngày 23/01/2012 đến hết ngày 09/02/2013. Theo lịch âm, năm 2012 là năm Nhâm Thìn bắt đầu từ ngày 01/01/2012 đến hết ngày 30/12/2012.

  • Thiên can Nhâm tương hợp với Đinh, tương hình với Bính, Mậu.
  • Địa chi Thìn tam hợp với Thân – Tý – Thìn và tứ hành xung với Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

Trong 12 con giáp, Rồng là đại diện cho sức mạnh quyền lực, sự tự do, phóng khoáng. Vì vậy, những người tuổi Thìn có điểm chung là thích khám phá, chinh phục, cuộc sống của họ lúc nào cũng nhộn nhịp và đầy sắc màu tươi vui.

Nam giới tuổi Nhâm Thìn thường có tính nảy, tự cao, tự đại, thích hưởng thụ cuộc sống độc thân và thích tự chủ về mặt kinh tế cũng như có tham vọng cao trong sự nghiệp. Họ còn là những người khá thông minh, siêng năng và có khả năng xử lý công việc tốt nên ít khi bị nhắc nhở. Nhưng tuổi này thường sẽ có tính bảo thủ cao và thường sẽ không hối hận về những gì mình đã làm và đặc biệt là không bao giờ chịu nhận sai sót về mình.

Đối với nữ tuổi Nhâm Thìn, họ là những người có tính tình mạnh mẽ và cứng cỏi, luôn coi trọng bản thân, đòi hỏi về quyền bình đẳng, không quỵ lụy nhưng lại khá khôn khéo. Họ luôn tôn kính cha mẹ, giữ được lễ dạo tốt. Với những người tuổi Nhâm Thìn luôn coi trọng về ăn mặc. Nhưng đường tình duyên không được thuận lợi, lâu bền

Sinh năm 2012 hợp với màu nào nhất?

Theo các nhà phong thủy, nam hay nữ tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012 rất hợp với màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy và màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim sẽ mang tới những điều may mắn và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp cho tuổi Nhâm Thìn.

Tuy nhiên, tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012 tuyệt đối không nên chọn các gang màu vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ sẽ mang lại vận xui cho bạn.

Sinh năm 2012 hợp với con số gì?

Theo các nhà phong thủy, nam tuổi Nhâm Thìn 2012 rất hợp các số: 6, 7, 8. Còn nữ hợp các số: 3, 4, 9. Nếu ứng dụng những con số may mắn sẽ giúp tuổi 2012 đón nhận nguồn năng lượng tích cực, đường học hành suôn sẻ, thông minh sáng dạ.

Sinh năm 2012 hợp với hướng nào nhất?

2012-menh-gi-1

Nam sinh năm 2012 hợp với hướng gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, nam tuổi Nhân Thìn 2012 khi xây dựng nhà cửa rất hợp với hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc mang lại may mắn cụ thể:

  • Hướng Tây: Ban đầu nhà này giàu sang, sung túc, đông đúc nhưng về sau dễ sa sút.
  • Hướng Tây Nam: Nhà này phú quý, phú quý, vinh hoa phú quý, gia đình hòa thuận, trường thọ, con cháu thông minh, vượng phu ích tử.
  • Hướng Đông Bắc: Kinh tế khá giả, gia đạo yên vui. Người tốt. Nhưng vì gia đình thuần dương nên bất lợi cho cô gái trong nhà về mặt sức khỏe.
  • Hướng Tây Bắc: Trong nhà này con cháu nhiều người thành đạt, con cái thành tài, vượng tài, nhưng âm thịnh, dương suy, phụ nữ hay đau ốm, khó nuôi con.

Bên cạnh đó, nam tuổi Nhâm Thìn 2012 không hợp với các hướng Nam, ĐÔng, Đông Nam, Bắc khi xây dựng nhà cửa.

Nữ sinh năm 2012 hợp với hướng gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, nữ tuổi Nhân Thìn 2012 khi xây dựng nhà cửa rất hợp với hướng Đông, Bắc, Đông Nam, Nam cụ thể:

  • Hướng Đông: Nhà này vượng phu ích tử, người nhà đỗ đạt cao, có tài danh, con cháu khỏe mạnh thông minh, gia đình hòa thuận.
  • Hướng Bắc: Nhà này phú quý. Sức khỏe trong gia đình tốt. Con cái thông minh, thành đạt trong cuộc sống.
  • Hướng Đông Nam: Nhà này lúc đầu vượng phát, có tài danh, phú quý, là người phụ nữ thông minh, nhân hậu.
  • Nhưng đàn ông sau này thường đau ốm, tuổi thọ không cao. Phụ nữ dễ thành đạt.
  • Hướng Nam: Nhà này lúc đầu cũng có lộc, nhưng không giàu. Vì trong nhà thuần âm, dương kém nên nam giới dễ mắc bệnh, giảm tính dục

Tuy nhiên, nữ tuổi Nhâm Thìn 2012 không nên chọn các hướng Tây Bắc, Tây, Đông Bắc, Tây Nam để xây dựng nhà cửa

Tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012 hợp với tuổi nào nhất?

Nam tuổi Nhâm Thìn 2012 hợp với tuổi gì?

Trong làm ăn, nam tuổi Nhâm Thìn 2012 hợp tác kinh doanh rất hợp với tuổi Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất sẽ có kết quả tốt đẹp về tài lộc cũng như về công danh và cuộc sống

Khi kết hôn, nam tuổi Nhâm Thìn 2012 rất hợp với các tuổi Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất, Canh Dần sẽ có được giàu sang và phú quý, gia đình hạnh phúc, con cái ngoan hiền học giỏi.

Ngoài ra, nam tuổi Nhâm Thìn đại kỵ với các tuổi Giáp Ngọ, Ất Mùi, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi và Mậu Tý nếu kết duyên hay hợp tác làm ăn thì bị tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời

Nữ tuổi Nhâm Thìn 2012 hợp với tuổi gì?

Trong làm ăn, nữ tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012 hợp tác kinh doanh rất hợp với các tuổi Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất sẽ phát triển được về tài lộc, làm đâu thắng đó.

Khi kết hôn, nữ tuổi Nhâm Thìn 2012 rất hợp với tuổi Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất và Canh Dần cuộc sống của bạn sẽ được sung túc, giàu sang phú quý, không bao giờ phải lo lắng đến vấn đề tiền bạc

Ngoài ra, nữ tuổi Nhâm Thìn 2012 đại kỵ với các tuổi Giáp Ngọ, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Mậu Tý nếu kết hôn hay làm ăn sẽ có thể phải gặp cảnh biệt ly giữa cuộc đời hay bị tuyệt mạng.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp các bạn biết được sinh năm 2012 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì? Hoặc sinh năm 2012 hợp với tuổi nào, màu nào, hướng nào? Kỵ với tuổi, màu sắc nào rồi nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi

Đánh giá bài viết