Bạn mất khá nhiều thời gian lên mạng tìm số điện thoại bảo hành của Toshiba nhưng vẫn không được tìm số điện thoại chính xác. Sau đây, điện máy Sharp Việt Nam sẽ chia sẻ danh sách số điện thoại và địa điểm trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba trên toàn quốc để các bạn cùng tham khảo nhé

Số tổng đài bảo hành máy giặt Toshiba trên toàn quốc

Khách hàng muốn hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại, chính sách bảo hành, dịch vụ sửa chữa,…vui lòng liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng của Toshiba theo số điện thoại: 18001529 miễn phí sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa, đầy nhiệt tình, ân cần từ đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm.

Giời làm việc:

  • Thứ Hai – thứ Sáu : 08:00 – 22:00
  • Thứ Bảy : 08:00 – 17:00
  • Chủ Nhật & Lễ : nghỉ

Địa chỉ trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba tại Hà Nội

  • 6 Hàng Bột, P.Cát Linh, Q.Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 024.39722966
  • 26 Tôn Đức Thắng, P.Cát Linh, Q.Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 18001529
  • 3 Cao Bá Quát, P.Điện Biên, Q.Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 024.39429692
  • 16 Mạc Thái Tông, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 024.38465275
  • 109A/170 Hồng Mai, P.Quỳnh Lôi, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 024.22103877
  • 31 Phạm Hồng Thái, P.Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội. Điện thoại: 18001529
  • 54 Tổ.5 Xuân Hà, TT.Xuân Mai, H.Chương Mỹ, TP.Hà Nội. Điện thoại: 024.33720671

Địa chỉ trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba tại thành phố Hồ Chí Minh

  • 842 Trường Chinh, P.15, Q.Tân Bình. Điện thoại: 18001529
  • 842 Trường Chinh, P.15, Q.Tân Bình, HCM. Điện thoại: 18001529
  • 373 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10, TP.HCM. Điện thoại: 18001529
  • 94A Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Điện thoại: 18001529
  • 23A Đường 85, P. Tân Quy, Hồ Chí Minh, Quận 7, Việt Nam. Điện thoại: 18001529
  • 241 Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình, HCM. Điện thoại: 18001529

Địa chỉ bảo hành máy giặt Toshiba các tỉnh thành trên toàn quốc

  • 522 Xương Giang, Bắc Giang. SĐT: 0204.3852318
  • 26-28 Nguyễn Văn Thoát, P. Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Cạn. SĐT: 0204.3851421
  • 103 Tô Hiệu, Tổ 5, P. Ninh Xá, Bắc Ninh. SĐT: 0222.3821226
  • 108 Trần Hưng Đạo, P. Tiền An, TP.Bắc Ninh. SĐT: 0222.3811940
  • 1A/5 Trần Huỳnh, K.5, P.7, TP. Bạc Liêu. SĐT: 0291.13822472
  • 37 Lê Thánh Tôn, thành phố Qui Nhơn, Bình Định, Việt Nam. SĐT: 0256.3817452
  • 903 CMT8, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. SĐT: 0274.3818262
  • 47 Điểu Ông, P.Tân Bình, TX.Đồng Xoài, Bình Phước. SĐT: 0271.3775099
  • 195 Nguyễn Ngọc Kỳ, KP.3, P.Phước Hội, TX.La Gi, Bình Thuận. SĐT: 0252.3824449
  • 425 Nguyễn Trãi, P.9, Cà Mau. SĐT: 0290.3834161
  • 224 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. SĐT: 0236.3583835
  • 284 Nguyễn Tri Phương, P.Thạc Gián, TP.Đà Nẵng. SĐT: 0236.3727175
  • 197 Nguyễn Khuyến, P.Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột. SĐT: 028.38492183
  • 200 Thanh Niên, P. Quang Trung, TP. Hải Dương. SĐT: 0220.3833996
  • 66 Tổ 08, P.Nam Thanh, TP.Điện Biên Phủ. Điện thoại: 18001529
  • 120 Tô Hiệu, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng. SĐT: 0225.3739766
  • 54 Tiểu La, P.An Mỹ, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam. SĐT: 0235.3851732
  • 196 Nguyễn Văn Cừ, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long. SĐT: 0203.3629596
  • 96 Lê Duẩn, Đông Hà, Quảng Trị. SĐT: 0233.3566667
  • 272 Trần Hưng Đạo, phường Đề Thám, tp. Thái Bình, Thái Bình, Việt Nam. SĐT: 0227.3833043
  • 258 Trường Thi, phường Trường Thi, thành phố Thanh Hoá, Thanh Hoá, Việt Nam. SĐT: 0237.3855866
  • 411 Quang Trung, Tổ.27, P.Phan Thiết, Tuyên Quang. SĐT: 0207.3823350
  • 557 Nguyễn Thái Học Tổ.46, P. Hồng Hà, Yên Bái. SĐT: 0216.3814113

Các bạn có thể tham khảo thêm:

Chính sách bảo hành của Toshiba

bao-hanh-may-giat-toshiba

Các điều kiện bảo hành miễn phí

Tủ lạnh, Máy giặt, Máy điều hòa không khí và điện gia dụng nhỏ (sau đây gọi tắt là “Sản Phẩm Mới”) mang nhãn hiệu Toshiba và được bán tại các đại lý do Toshiba Việt Nam ủy quyền hoặc các đại lý khác.

– Các sản phẩm tương tự với Sản Phẩm Mới được Toshiba Việt Nam đổi cho khách hàng khi thực hiện bảo hành theo điều khoản bảo hành này (sau đây gọi tắt là “Sản Phẩm Thay Thế”)

– Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo Hành quy định tại mục 4 bên trên.

– Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

– Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.

– Với sản phẩm có PBH, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.

Các trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm không còn trong Thời Hạn Bảo Hành.

– Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.

– Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.

– Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt.

– Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.

– Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, qui định an toàn của sản phẩm.

Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành tính từ ngày Khách Hàng mua Giới hạn bảo hành tối đa tính từ ngày Toshiba xuất kho
24 tháng 30 tháng

Máy giặt sử dụng cho mục đích kinh doanh được hỗ trợ bảo hành 06 tháng miễn phí và không áp dụng các điều kiện giới hạn liên quan đến hư hỏng linh kiện nhiều lần.

Thời hạn bảo hành đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu. Tùy tình hình thực tế, Thời hạn bảo hành cụ thể đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được Toshiba Việt Nam và khách hàng thỏa thuận trên cơ sở tuân thủ pháp luật.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp phía trên có thể giúp bạn nắm được số điện thoại và địa điểm bảo hành máy giặt Toshiba gần khu vực mình đang sinh sống để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất