Bạn đang sử dụng các sản phẩm của Asus nhưng bị lỗi. Tuy nhiên, bạn lại không biết số điện thoại và địa chỉ bảo hành của Asus gần khu vực nhà bạn đang sinh sống. Sau đây, điện máy Sharp Việt Nam sẽ cung cấp địa chỉ trung tâm bảo hành Asus trên toàn quốc để các bạn tham khảo nhé

Số tổng đài bảo hành Asus miễn phí trên toàn quốc

Khách hàng có yêu cầu hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của Asus hãy liên hệ tới tổng đài CSKH của Asus theo số điện thoại 18006588 làm việc 24/7 không bao gồm ngày nghỉ lễ để được giải đáp các thắc mắc.

trung-tam-bao-hanh-asus

Địa chỉ trung tâm bảo hành Asus tại Hà Nội

Tên Địa Chỉ Số Điện Thoại
Công ty TNHH Máy Tính An Khang 210 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội 18006588
Công ty TNHH TM DV TH An Phát 49 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội (04)3514.9232
SPC Số 9 Ngõ 117 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội (04)3538.1911
RC Hà Nội Tầng 8, Tòa nhà Việt Tower, Số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa 18006588
FPT Hà Nội 27 Yên Lãng, Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội (04)3514.9232
Pico 173 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 18006588
Tầng 3, Tòa nhà Kinh Đô, số 292 Tây Sơn, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa (04)1900.5555.81

Địa chỉ trung tâm bảo hành Asus tại TP. Hồ Chí Minh

STT Địa Chỉ Điện Thoại
1 324/26 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM 093 8880967
2 194/3 Nguyễn Trọng Tuyển, , Phường 8, Quận Phú Nhận, TP Hồ Chí Minh 18006588
3 658/21 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh 18006588
4 Lầu 8, tòa nhà Qunimex, 28 Nguyễn Thị Diệu, P. 6, Q. 3 (08)1900.555.581
5 175 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1 (08)3925.6714
6 34 Đường số 8, Khu Z756, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh  18006588
7 212 NGUYỄN TiỂU LA , PHƯỜNG 8 QuẬN 10  18006588
8 160/47 Bùi Đình Tuý, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh  18006588
9 225 Trần Tuấn Khải,Phường 7, Quận 5, TP. HCM  18006588
10 115 Nguyễn Cư Trinh, P Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Hồ Chí Minh  18006588

Các bạn có thể tham khảo: cách phóng to màn hình máy tính Win 7 và Win 10

Chính sách bảo hành của Asus

1. Thời gian bảo hành 

Thời gian bảo hành này có hiệu lực dựa trên nhãn dán bên dưới sản phẩm (“Thời gian bảo hành”), 36M có nghĩa là 36 tháng kể từ ngày sản phẩm được bán cho khách hàng đầu tiên (“ngày mua”).

Nếu không có chứng nhận mua hàng nào được cung cấp kèm theo thì ngày sản xuất được ASUS ghi nhận được xem là ngày bắt đầu thời gian bảo hành.

Tất cả các linh kiện được sửa chữa hoặc thay thế bởi Trung Tâm Bảo Hành ASUS sẽ được bảo hành 3 tháng hoặc bảo hành tiếp theo thời gian bảo hành còn lại tùy theo từng điều kiện.

Trung tâm bảo hành sẽ phục hồi hệ điều hành nguyên thủy kèm theo sản phẩm. ASUS sẽ không phục hồi hoặc sao chép bất kỳ dữ liệu hoặc phần mềm nào trong thiết bị lưu trữ của sản phẩm. Nếu sản phẩm đã được sửa chữa, mọi dữ liệu người dùng được tạo ra sẽ bị xoá vĩnh viễn.

2. Điều kiện không được bảo hành

Chế độ bảo hành chỉ bao gồm các vấn đề liên quan đến kỹ thuật phần cứng trong thời gian bảo hành và trong những điều kiện sử dụng thông thường. Điều này áp dụng cho các sự cố về trình điều khiển (firmware) nhưng không áp dụng cho mọi sự cố phần mềm khác, cũng như các thiệt hại do hoàn cảnh sử dụng hoặc do khách hàng chủ ý gây ra, ví dụ như sau (và còn nhiều trường hợp khác):

  • Sản phẩm bị can thiệp, sửa chữa và/hoặc thay đổi bởi một cá nhân không được phép;
  • Số seri của sản phẩm, của các linh kiện hoặc phụ kiện đã bị cạo sửa, xoá bỏ hoặc tháo gỡ;
  • Các tem bảo hành đã bị rách hoặc bị cạo sửa;
  • Hao mòn tự nhiên
  • Hư hỏng (vô tình hoặc khác) trên sản phẩm về hình thức bên ngoài không ảnh hưởng đến hoạt động và chức năng của sản phẩm, như không giới hạn về việc rỉ sét, thay đổi màu sắc, chất liệu hoặc những hao mòn tự nhiên theo thời gian;
  • Hư hỏng sản phẩm do chiến tranh, khủng bố, hoả hoạn, tai nạn, thiên tai, vô tình hoặc cố ý sử dụng không đúng cách, lạm dụng, cẩu thả hoặc bảo trì không đúng cách, sử dụng trong những điều kiện không bình thường;
  • Hư hỏng sản phẩm do lắp đặt, kết nối không đúng cách hay sử dụng các thiết bị ngoại vi không tương thích như máy in, ổ đĩa quang, card mạng, hoặc thiết bị USB v.v.;
  • Hư hỏng sản phẩm gây ra do lỗi nguồn điện từ bên ngoài hoặc bất kỳ tai nạn điện nào;
  • Hư hỏng sản phẩm do sử dụng hoặc điều kiện bảo quản hay thông số môi trường không đúng với hướng dẫn sử dụng;
  • Hư hỏng sản phẩm gây ra bởi phần mềm của hãng thứ ba hoặc virus; hay mất mát phần mềm hoặc dữ liệu xảy ra trong quá trình sửa chữa hoặc thay thế;
  • Không sử dụng được do quên hoặc mất mật khẩu bảo mật;
  • Không sử dụng được hoặc hư hỏng sản phẩm gây ra do dấu vết của chất nguy hiểm, các bệnh dịch, sâu bọ hoặc bức xạ;
  • Gian lận, trộm cắp, biến mất không rõ nguyên nhân, hoặc các thiệt hại/trường hợp gây thiệt hại do hành động cố ý của khách hàng;
  • Không sử dụng được hoặc hư hỏng sản phẩm gây ra do lắp đặt và sử dụng các ứng dụng bẻ khoá thiết bị, là một loại tiện ích mở khoá phân vùng khởi động của sản phẩm sẽ khiến cho sản phẩm không được bảo hành cũng như bị từ chối bảo hành.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp bạn biết được các địa chỉ trung tâm bảo hành Asus trên toàn quốc.

Nguồn tham khảo tại: https://www.asus.com/vn/