Chiếc tủ lạnh Toshiba nhà bạn bị hỏng? Bạn muốn liên hệ tới trung tâm bảo hành tủ lạnh của Toshiba nhưng bạn không tìm thấy số điện thoại và địa chỉ? Trong bài viết dưới đây, điện máy Sharp Việt Nam sẽ chia sẻ danh sách số điện thoại và địa chỉ trung tâm bảo hành tủ lạnh Toshiba trên toàn quốc để các bạn cùng tham khảo

Số tổng đài bảo hành tủ lạnh Toshiba trên toàn quốc

Khách hàng có nhu cầu hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của Toshiba gọi đến số tổng đài miễn phí 18001529 làm việc từ thứ Hai – thứ Sáu : 08:00 – 22:00, thứ Bảy : 08:00 – 17:00 và chủ Nhật & Lễ : nghỉ sẽ đều nhận được sự hỗ trợ tối đa, đầy nhiệt tình, ân cần từ đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm.

bao-hanh-tu-lanh-toshiba

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Toshiba tại Hà Nội

STT Địa Chỉ Số Điện Thoại
1 6 Hàng Bột, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội 18001529
2 26 Tôn Đức Thắng, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội 18001529
3 3 Cao Bá Quát, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, Hà Nội 18001529 – (024) 3942 9692
4 16 Mạc Thái Tông, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội 18001529
5 109A/170 Hồng Mai, P.Quỳnh Lôi, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội 18001529
6 31 Phạm Hồng Thái, P. Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội 18001529
7 54 Tổ.5 Xuân Hà, TT. Xuân Mai, H.Chương Mỹ, TP.Hà Nội 18001529 – (024) 3372 0671
8 532 Đường Láng, TP. Hà Nội (024) 3972 2966
9 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội (024) 2210 3877

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Toshiba tại TP. Hồ Chí Minh

STT Địa Chỉ Số Điện Thoại
1 842 Trường Chinh, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM 18001529 – (028) 3810 1767
2 373 Nguyễn Thượng Hiền, P. 11, Q. 10, TP. HCM 18001529 – (028) 3834 4113
3 94A Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM 18001529 – (028) 3847 7804
4 23A Đường 85, P. Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh 18001529 – (028) 5433 3003
5 241 Trường Chinh, P. 12, Q. Tân Bình, HCM 18001529 – (028) 3849 2183
6 260 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TP. HCM 18001529 – (028) 3833 3333
7 X12G Hương Giang, P. 15, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh 18001529 – (028) 3865 2021

Các bạn có thể tham khảo thêm:

Chính sách bảo hành tủ lạnh Toshiba

1.Thời gian bảo hành

Tủ lạnh Toshiba mới có thời hạn bảo hành theo quy định là 24 tháng kể từ ngày mua hàng nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho

Việc thực hiện đăng ký bảo hành đúng qui định sẽ đảm bảo đầy đủ thời hạn và quyền lợi bảo hành cho Sản Phẩm Mới

Thời hạn bảo hành đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu. Tùy tình hình thực tế, Thời hạn bảo hành cụ thể đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được Toshiba Việt Nam và khách hàng thỏa thuận trên cơ sở tuân thủ pháp luật.

2. Điều kiện bảo hành

Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo Hành quy định tại mục 4 bên trên.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà
  • sản xuất.
    Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.

Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

  • Hết thời gian thực hiện việc bảo hành nêu tại mục 5 mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Các hình thức đổi sản phẩm mới:

  • Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Toshiba Việt Nam.

3. Điều kiện không được bảo hành

Khách hàng sẽ không được Toshiba bảo hành miễn phí nếu vi phạm một trong những điều sau đây:

  • Sản phẩm không còn trong Thời Hạn Bảo Hành.
  • Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm không nguyên vẹn.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và không theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm sử dụng quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
  • Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo sản phẩm không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
  • Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt, bảo trì và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, qui định an toàn của sản phẩm.
  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, rơi rớt nứt bể, nguồn điện không thích hợp, sử dụng sai hướng dẫn, hư hỏng do vận chuyển không đúng
  • cách, không vệ sinh bảo trì định kỳ, bảo quản sản phẩm không tốt.
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền

Bên trên chính là toàn bộ thông tin về bảo hành tủ lạnh Toshiba mà chúng tôi đã phân tích chi tiết có thể giúp bạn tìm được địa điểm bảo hành gần khu vực mình đang sinh sống và nắm rõ được các chính sách bảo hành của Toshiba nhé