bao-hanh-tivi-sony

Chiếc tivi Sony nhà bạn đang bị gặp sự cố nhưng vẫn trong thời gian bảo hành của hãng. Nhưng bạn lại không biết tổng đài bảo hành tivi Sony hay địa chỉ trung tâm bảo hành của Sony gần khu vực mình đang sinh sống? Trong bài viết dưới đây, điện máy Sharp Việt Nam sẽ chia sẻ danh sách trung tâm bảo hành tivi Sony trên toàn quốc để các bạn cùng tham khảo nhé

Tổng đài bảo hành tivi Sony

Các bạn cần hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của Sony vui lòng liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng theo số điện thoại: 1800 588 885 (miễn phí) hoặc 1900 561 561 (cước phí 2000VND/phút). Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:00 – 22:00. Thứ Bảy – Chủ Nhật: 07:00 – 19:00. Không làm việc trong các ngày lễ và tết âm lịch

Ngoài ra, quý khách có thể nhắn tin cho chúng tôi bằng cách soạn tin nhắn gửi về 8088 (cước phí cho mỗi tin nhắn là 1,000 đồng).

1. Kiểm tra thời hạn bảo hành:

Khách hàng có thể tra cứu thời hạn bảo hành của sản phẩm bằng cú pháp sau: KTBH (cách) loại máy (cách) Số sê-ri.

Ví dụ: KTBH KDL-43w750d 6511364

Lưu ý: Vui lòng nhập 7 kí tự số seri (S01-XXXXXXX -P) được hiển thị ở mặt sau hoặc trên nhãn dán của sản phẩm.

2. Giá sản phẩm

Soạn tin theo cú pháp: GIASONY(cách)Tên SP

Ví dụ: Muốn biết giá TV 40EX720. Quý khách soạn: GIASONY 40EX720

3. Địa chỉ Trung Tâm Bảo Hành

Soạn tin theo cú pháp: BHSONY(cách)Tỉnh/TP

Ví dụ: Muốn biết địa chỉ các bảo hành SONY ở Hà Nội quý khách soạn tin theo cú pháp (Lưu ý: Tên Tỉnh/TP viết liền, không dấu): BHSONY Hanoi

Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hà Nội

STT Địa Chỉ Số Điện Thoại
1 36A Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội 024 7303 6039.
2 247, Đường Lê Duẩn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 024 3943 5440.
3 129G Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội 024 3557 9339.
4 11 Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội 024 3628 5120.
5 164A Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Hà Nội 024 3872 5455.
6 119 Cầu Trì, TP. Sơn Tây, Hà Nội 024 3766 7820.

Trung tâm bảo hành tivi Sony tại TP. Hồ Chí Minh

STT Địa Chỉ Số Điện Thoại
1 32/8 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Q. Hóc Môn, TP. HCM 028 6675 2195 – 028 6658 8866.
2 117 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM 028 3722 8509
3 151 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM 028 6651 2445
4 175-177 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM 028 7303 6039
5 132 Nguyễn Minh Hoàng, P. 12, Tân Bình, TP. HCM 028 3811 6366.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

Chính sách bảo hành của Sony

Mỗi loại tivi sẽ có chính sách bảo hành riêng biệt. Tất cả trung tâm bảo hành ủy quyền của Sony trên toàn quốc đều được đào tạo và chỉ sử dụng linh kiện chính hãng của Sony trong mọi hoạt động sửa chữa.

bao-hanh-tivi-sony

1. Điều khoản bảo hành tivi Sony

Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Sony. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.

Biện pháp bảo hành bao gồm: nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quyết định của Sony VN. Sony VN sẽ sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu bạn có yêu cầu khác phải thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho trung tâm bảo hành để bảo hành.

Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.

Các sản phẩm Tivi nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nhà bạn nằm trong phạm vi 50km tính từ địa chỉ của Trung tâm bảo hành. Trong trường hợp vượt quá 50km, TTBH sẽ thỏa thuận thêm với bạn.

Lưu ý: bảo hành tại nhà không áp dụng cho các trường hợp hư hỏng phụ kiện, hoặc các trường hợp hư hỏng có thể xử lý từ xa bằng biện pháp nâng cấp phần mềm.

Trong trường hợp đổi sản phẩm, tùy theo điểu kiện tồn kho, Sony có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc tương đương về tính năng nếu model tivi của bạn không còn.

Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. TTBH sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa nếu tổng chi phí (tiền công + tiền linh kiện + VAT) lớn hơn 500,000 đồng hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng.

Để hưởng các quyền lợi bảo hành ở trên, bạn cần biết cách kích hoạt bảo hành tivi Sony ngay khi mua về. Nếu tivi của bạn chưa được kích hoạt bảo hành, việc bảo hành sẽ khó khăn hơn.

Cách kích hoạt bảo hành tivi Sony

Khi mua tivi Sony, bạn hãy kiểm tra ngay xem sản phẩm của mình đã được kích hoạt bảo hành hay chưa. Để kiểm tra thời hạn bảo hành của tivi Sony, bạn cần thao tác theo 1 trong 2 cách sau:

  1. Cách thứ 1: Truy cập website : https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu

bao-hanh-tivi-sony-1

2. Cách 2: Nhắn tin theo cú pháp: KTBH<khoảng trắng>Model sản phẩm<khoảng trắng>số seri (7 số). Gửi đến số 8088 (lưu ý cước phí cho mỗi tin nhắn là 1.000 VND)

VD: KTBH 43W800C 1234567

Lưu ý: Cách kiểm tra thời hạn kích hoạt bảo hành điện thoại Sony Xperia bằng cách nhắn tin sẽ có cú pháp khác.

2. Các trường hợp không được Sony bảo hành

Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.

Sản phẩm không được phân phối bởi Sony VN, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam.

Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony VN.

Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất.

Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.

Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.

Màn hình có từ 2 điểm ảnh lỗi trở xuống.

Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.

Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.

Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Sony VN.

Nhãn ghi model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.

Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.

3. Thời hạn bảo hành của tivi Sony

Tivi Sony được bảo hành 24 tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành.

  • Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu.
  • Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành trên trang web tra cứu hạn bảo hành.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp bạn biết được địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Sony gần khu vực mình đang sinh sống để được hỗ trợ sớm nhất

Đánh giá bài viết