Link xem trực tiếp Man City vs Bournemouth

Trực tiếp Man City vs Bournemouth hôm nay vòng 2 Ngoại Hạng Anh trên K+, FPT Play, K+Sport 1 trực tiếp bóng đá hôm nay. Link xem trực tiếp trận Man City hôm nay 21h00 ngày 13/8/2022 các bạn nhớ đón xem thông qua link xem trực tiếp Man City vs Bournemouth Nét Căng, Full HD.

Link xem trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Bournemouth tại vòng 2 Premier League, diễn ra vào lúc 21h00 ngày 13.8.2022 các bạn nếu chưa biết xem ở đâu, trên kênh nào, bên dưới đây sẽ giúp các bạn có đường link xem

Link xem trực tiếp Man City vs Bournemouth

Link xem trực tiếp MC vs AFC Bournemouth tối nay 21h00

Để đón xem được trực tiếp trận MC hôm nay vs Bournemouth các bạn chỉ cần lựa chọn đường link bên dưới đây và bạn xem ngay trên điện thoại cũng như máy tính với nguồn Full HD, không lo giật, lag khi xem có nhiều server lựa chọn.

Nhớ lịch vào lúc 21h00 ngày 13.8 sẽ diễn ra trận đấu giữa Man City vs Bournemouth trên sân vận động Etihad.

Đội hình dự kiến của 2 đội

– Man City: Ederson; Walker, Dias, Ake, Cancelo; De Bruyne, Rodri, Gundogan; Foden, Haaland, Grealish

– Bournemouth: Travers; Hill, Kelly, Mepham; Smith, Cook, Lerma, Zemura; Christie, Solanke, Anthony

Nhận định thực lực 2 đội trước trận đấu

Với những bổ sung chất lượng trong mùa hè vừa qua, Man City đang có đội hình rất mạnh và với lợi thế sân nhà Etihad ở trận đấu vòng 2 tới đây, không quá khó để những chiến binh áo xanh giành được thắng lợi tưng bừng.

Tại vòng 1 MC đã chiến thắng ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này sau khi đánh bại một bóng bóng phòng ngự rát West Ham 2-0. Có thể thấy họ đang có phong độ cao cũng như thực lực rất mạnh tại Ngoại Hạng Anh.

Mới đây Bournemouth cũng đã tạo được điểm nhất của riêng mình với chiến thắng 2-0 trước đội cửa trên Aston Villa. Đây sẽ là bước đệm hoàn hảo cho đoàn quân của thầy trò HLV Scott Parker trước chuyến đi lành ít dữ nhiều đến Etihad hôm nay.

=> Nhận định  Man City vs Bournemouth : 4 : 0

5/5 - (1 bình chọn)