Điện máy Sharp Việt Nam cung cấp số điện thoại và địa chỉ bảo hành điều hòa Panasonic tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên toàn quốc giúp bạn tìm được địa chỉ bảo hành gần khu vực nhà mình đang sinh sống nhất nhé

Tổng đài bảo hành điều hòa Panasonic miễn phí trên toàn quốc

Khách hàng cần hỗ trợ về dịch vụ và sản phẩm của Panasonic liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Panasonic theo số điện thoại 1800 1593 (miễn phí). Giờ làm việc: Thứ Hai – thứ Sáu: 08:00 – 17:30. Không làm việc trong các ngày lễ và Tết Âm lịch. Các tổng đài viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic tại Hà Nội

STT Địa Chỉ Số Điện Thoại
1 Số 3 Cao Bá Quát, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội 024. 3936 3338
2 140 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội 19001961 lẻ 6
3 Số 176, Đường Tân Triều, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội 024.38465275
4 761 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội 024. 3655 8788
5 SN 34 Đường Đào Duy Tùng, Nghĩa Lại, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội 024. 3965 2919
6 Km 13, quốc lộ 3, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội ( Siêu Thị Điện Máy Eco-Mart ) 024 3965 6067
7 Số 54, Tổ 5, Khu Xuân Hà, TT Xuân Mai, Chương Mỹ 024.33720671
8 Số 88 phố Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy 024.38465275
9 Số 17 – Ngõ 9 – Phố Minh Khai – Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng 024.36366149
10 Tầng 2, Tòa Nhà An Phú, Số 24, Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội 024.37913858
11 Lô 8 đường CN1-cụm CN- Từ Liêm -Hà Nội 024.36340268

Trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic tại TP. Hồ Chí Minh

STT Địa Chỉ Số Điện Thoại
1 Số 1210 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (028) 6295 5839
2 414 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (028) 3991 9901
3 132 Đội Cung, Phường 9, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh (028) 3963 4600
4 Số 91 Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh (028) 22131 008
5 Số 232 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10 , TP. Hồ Chí Minh (028) 6652 0115
6 373 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh (028) 3834 4113
7 Số 23 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh (028) 6297 0167
8 Số 903, Cách Mạng Tháng Tám, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương (0274) 3818 262
9 Số 244 đường 30/4, Phường Thanh Bình, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai (0251) 3825 692

Các bạn có thể tham khảo:

Chính sách bảo hành của Panasonic

bao-hanh-dieu-hoa-panasonic

1. Thời hạn bảo hành

Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ tài chính phát hành hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử:

– Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh, máy giặt sản xuất tại Việt Nam.

– Bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 48 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.

– Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm Tivi LCD.

– Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác.

– Ngày mua được xác định dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính/ hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử.

Trường hợp khách hàng không xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ tài chính phát hành hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử:

– Thời gian bảo hành là 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh, máy giặt sản xuất tại Việt Nam và Tivi LCD.

– Thời gian bảo hành là 39 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.

– Thời gian bảo hành là 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác.

Sản phẩm Xuất xứ Thời hạn bảo hành
Ngày mua (tháng)
A/B*
Ngày xuất xưởng (tháng) Thời hạn đặc biệt
Điều hòa dân dụng công suất nhỏ Nhập khẩu 12/24 15 Bảo hành 07 năm máy nén nếu khách hàng kích hoạt thành công bảo hành điện tử.
Điều hòa công nghiệp Nhập khẩu 12/24 15 Bảo hành 05 năm cho máy nén tính từ ngày chạy thử và bàn giao từ PDV Panasonic (chỉ áp dụng cho điều hòa Dự Án)
Điều hòa trung tâm FSV Nhập khẩu 12/24 Bảo hành 05 năm cho máy nén tính từ ngày chạy thử và bàn giao từ PDV Panasonic

Lưu ý:

  • (A/B*) được giải thích như sau:
  • A/B: Số tháng bảo hành tính từ ngày mua (A) nhưng không vượt quá số tháng (B) kể từ ngày xuất xưởng.
    Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua có hóa đơn GTGT hoặc ngày kích hoạt bảo hành thành công được ghi nhận trên hệ thống.

2. Điều kiện không được bảo hành

Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy nước nóng, máy giặt, bàn ủi hơi nước) hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ… vào máy.

Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.

Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất.

Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành (TTBH) hoặc Trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) của công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp bạn nắm được các địa điểm bảo hành điều hòa Panasonic trên toàn quốc nhé.