Điện máy Sharp Việt Nam sẽ liệt kê các số tổng đài trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi trên toàn quốc và chính sách của Hitachi giúp bạn có thể nắm rõ các điều kiện bảo hành của hãng để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé.

Số tổng đài bảo hành Hitachi miễn phí trên toàn quốc

Quý khách có nhu cầu hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của Hitachi xin liên hệ tới tổng đài chăm sóc hàng theo số điện thoại: 028.36 222 646 để được hỗ trợ sớm nhất.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội

STT Địa Chỉ Số Điện Thoại
1 1A38, Tây Mổ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội 1900636965 – 024.62969141
2 ĐM13/5, Phố Tố Hữu, F: Chợ Đồ Cổ Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội 024 3998 5382
3 Số 6, Ngõ Hàng Bột, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội 024.37325111
4 Số 7 Ngõ 162 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội 024.37325111
5 Số 51 Tổ 7, Thị Trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội 024.37325111
6 Số 25, Đường 21, Thị Trấn Văn Đình, Huyện Ứng Hoà, Hà Nội 024.37325111
7 450 La Thành, Phường Quang Trung , Thị Xã Sơn Tây, Hà Nội 024.37325111
8 88 Mạc Thái Tông, Phường Yên Hòa, Quận Cấu Giấy 024.38465275

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại TP. Hồ Chí Minh

STT Địa Chỉ Số Điện Thoại
1 5 Đường số 04, Quận 4, Hồ Chí Minh 02873002262
2 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh 18006020
3 Số 52, Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh 1900571268
4 21 Tân Kỳ Tân Quý, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh 09.1800.1529 – (028) 3815.5656 – (028) 38.101.767
5 46/4Q Mỹ Hòa I, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh 02862511424 – 02868486079
6 732/2 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh 02838523417
7 715 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 02838344113

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại các tỉnh thành trên toàn quốc

  • 66 Đường 2/9, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng. Điện thoại: 0236.3839999
  • 71/ 7F Trần Phú, Phường Cái Khế, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ. Điện thoại: 0292.3828868
  • Trụ sở chính: 166 CMT8, Phường Cái Khế, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ. TBH: 156/1 Đoàn Thị Điểm, Phường Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ. Điện thoại: 0292.3760279
  • 1244 Trần Phú, Phường Vĩnh Thanh Vân, Rạch Giá, Kiên Giang. Điện thoại: 0297.3876236
  • 2211 Nguyễn Trung Trực, KP5, TT.Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang. Điện thoại: 0297.3996010
  • Trụ sở chính: 476 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang. TBH: Số 06, QL 80, KP. Cư Xá Mới, TT Kiên Lương, Kiên Giang. Điện thoại: 0297.3926233
  • 120 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng. Điện thoại: 0225.3739766182
  • Tổ 2 Khu 5 Yết Kêu, Hạ Long, Quảng Ninh. Điện thoại: 0203.3628568
  • 103 Tổ 5 Khu 5 Ninh Xá, Bắc Ninh. Điện thoại: 0222.382122640 Lê Hoàn, Điện Biên, Thanh Hóa. Điện thoại: 0237.3239851
    258 Trường Thi, Thanh Hoá. Điện thoại: 0237.3855866
  • 054 – Nguyễn Khuyến – Duyên Hải – Lào Cai, Thành Phố Lào Cai, Lào Cai. Số điện thoại: 02143 824 766
  • 32 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành Phố Đông Hà, Quảng Trị. Số điện thoại: 02333553636
  • 197 Nguyễn Khuyến, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Số điện thoại: 1900571234-02623952917
  • 54 Tiểu La, Phường An Mỹ, Thành Phố Tam Kỳ, Quảng Nam. Số điện thoại: 02353851732
  • 29 Nguyễn Tông Quai, Phường Trần Lãm, Thành Phố Thái Bình, Thái Bình. Số điện thoại: 02273844339
  • 229B Trần Đăng Ninh, Tổ 8, Thành Phố Sơn La, Sơn La. Số điện thoại: 02123844866
  • 83 Đại Lộ Tôn Đức Thắng, Xã An Đồng, Huyện An Dương, Hải Phòng. Số điện thoại: 02253601693
  • 244/1 Đường Bắc Kạn, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành Phố Thái Nguyên, Thái Nguyên. Số điện thoại: 02086330000

Các bạn có thể tham khảo thêm:

Chính sách bảo hành của Hitachi

bao-hanh-tu-lanh-hitachi

1. Thời hạn bảo hành

Thời gian bảo hành sản phẩm: 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Ngày mua hàng được xác định dựa vào chứng từ mua bán hàng hóa có giá trị lưu hành trên thị trường và còn trong thời gian lưu hành Phiếu bảo hành.

Thời gian lưu hành của “Phiếu Bảo hành”: Có giá trị lưu hành trong vòng 18 tháng kể từ ngày xuất phiếu hoặc ngày sản xuất. Thời gian lưu hành của phiếu bảo hành không bao gồm thời gian bảo hành sản phẩm nếu thời gian lưu hành của phiếu bảo hành hết hạn và thời gian bảo hành sản phẩm có giá trị bảo hành kể từ ngày mua hàng theo quy định bảo hành.

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành phù hợp với các điều khoản dươí đây:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành căn cứ vào model/số seri máy/hóa đơn GTGT/biên lai mua hàng tại các hệ thống phân phối trực thuộc JCHVN
  • Hư hỏng lỗi sản phẩm
  • Thông tin về sản phẩm như phiếu bảo hành/model/số seri máy phải còn nguyên vẹn không bị tẩy xóa

3. Điều khoản không thuộc diện bảo hành

  1. Hỏng do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc do thiên nhiên, môi trường, hóa chất làm ảnh hưởng hay thay đổi cấu trúc hoặc vận hành của tủ lạnh.
  2. Hư hỏng do quá trình vận chuyển, hoặc bị rơi do tai nạn.
  3. Do quá trình sử dụng dùng sai nguồn điện, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn hay tài liệu đính kèm.
  4. Do bảo quản sản phẩm không tốt, để nước, bụi bẩn, động vật côn trùng phá hủy bên trong máy.
  5. Sản phẩm được sử dụng không đúng mục đích hoặc sử dụng cho mục đích thương mại hóa, dịch vụ cho thuê, cho mượn.
  6. Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa hoặc phiếu bảo hành rách nát và thông tin trên phiếu bảo hành không đầy đủ và rõ ràng.
  7. Khách hàng (Người tiêu dùng) tự ý điền thông tin lên phiếu bảo hành hoặc cung cấp thông tin, tình trạng sản phẩm sai, không đúng với thực tế khi mua hàng.
  8. Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy bị tháo gỡ, sửa chữa tại những nơi không trực thuộc hệ thống trung tâm hay trạm bảo hành ủy quyền chính hãng.
  9. Không bảo trì, vệ sinh máy thường xuyên hoặc sử dụng sản phầm không phù hợp với thiết kế được ghi trên máy hoặc dùng quá công suất thiết kế của nhà sản xuất.
  10. Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện kèm theo máy (vỏ máy, remote,…).

Bên trên chính là toàn bộ danh sách trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi trên toàn quốc và cách chính sách của Hitachi có thể giúp bạn tìm được địa chỉ gần khu vực nhà mình đang sinh sống để được hỗ trợ sơm nhất