tủ lạnh aqua có tốt không3

Aqua là một thương hiệu tủ lạnh còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt Nam nên không tránh khỏi những thắc mắc về tủ lạnh Aqua có tốt không? Tủ lạnh Aqua chạy có ồn không? Hay tủ lạnh Aqua có tiết kiệm điện không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây

Đánh giá tủ lạnh Aqua có tốt không?

Thương hiệu tủ lạnh Aqua ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường với nhiều ưu điểm như thiết kế bắt mắt, chất lượng bền bỉ, giá rẻ phải chăng, đặc biệt khả năng tiết kiệm điện hiệu quả,…Cụ thể:

  • Tất cả các dòng tủ lạnh Aqua đều sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ làm lạnh trực tiếp, làm lạnh kép, giúp hơi lạnh có thể lan tỏa rộng khắp bên trong tủ giúp nhiệt độ trong tủ lạnh luôn được duy trì ở mức ổn định, hạn chế lãng phí điện năng hiệu quả.
  • Không chỉ đầu tư vào hình thức bên ngoài, các dòng sản phẩm của tủ lạnh Aqua cũng được đầu tư kỹ lưỡng về phần nội thất bên trong. Các ngăn chứa được thiết kế thông minh, vừa bền đẹp, vừa đảm bảo khả năng lưu trữ tối đa.
  • Ưu điểm tiếp theo của tủ lạnh Aqua chính là được trang bị công nghệ Vitamin Pro5+, khử khí Etylen, chống oxy hóa, khử khuẩn tốt, giúp bạn bảo quản rau luôn xanh mượt và trái cây tươi ngon hơn.
  • Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Aqua còn sử dụng các công nghệ diệt khuẩn và khử mùi tiên tiến như: Nano Fresh Ag+, Ultra Plasma, tia cực tím UV LED… giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi trong tủ, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn.
  • Ngoài ra, linh kiện không quá cao cấp, thiết kế cũng không quá phức tạp, tủ lạnh Aqua dễ dàng sửa chữa tủ lạnh và thay thế linh kiện trong quá trình sử dụng.

Với những ưu điểm mà chúng tôi vừa phân tích phía trên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng tủ lạnh Aqua mà không cần phải lo lắng tủ lạnh Aqua có tốt không nữa nhé.

Tủ lạnh Aqua có tốn điện không?

Các dòng tủ lạnh Aqua đều được sử dụng công nghệ máy nén Inverter giúp tủ lạnh AQUA hoạt động êm ái, khả năng làm lạnh tốt và còn tiết kiệm điện năng vượt trội, giảm thiểu đáng kể chi phí hàng tháng của mỗi gia đình. Cho nên, bạn vẫn cứ yên tâm sử dụng mà không lo tốn nhiều điện đâu nhé.

tủ lạnh aqua có tốt không3

Tham khảo thêm: Tủ lạnh tốn bao nhiêu điện 1 ngày?

Tủ lạnh Aqua có phải của Sanyo không?

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc liệu tủ lạnh Aqua có phải của Sanyo không? Xin thưa với các bạn là phải bởi tủ lạnh Aqua là dòng sản phẩm tủ lạnh cao cấp thuộc tập đoàn Sanyo Nhật Bản được nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Năm 2008, Sanyo bị Panasonic mua lại và trở thành công ty con của tập đoàn này.

Tham khảo thêm: [Giải đáp] Tủ lạnh Sanyo có tốt không? Có tốn điện không?

Tủ lạnh Aqua chạy có ồn không?

Hầu hết các dòng tủ lạnh của Aqua đều được tích hợp công nghệ Inverter đem lại khả năng hoạt động êm ái, ổn định, giảm tiếng ồn của động cơ hiệu quả trong quá trình sử dụng nên bạn không cần phải lo lắng tủ lạnh Aqua có ồn không nhé.

Có nên mua tủ lạnh Aqua không?

Ưu điểm Nhược điểm
– Dung tích đa dạng, thiết kế bắt mắt

– Công nghệ làm lạnh tiên tiến, nhanh chóng

– Khả năng kháng khuẩn, an toàn sức khỏe

– Âm báo thông minh

– Giá thành sản phẩm hợp lý

– Tiết kiệm điện năng rất tốt

– Linh kiện dễ thay thế, hư hỏng dễ sửa chữa

– Hạn chế một số công nghệ thông minh

Sau khi tìm hiểu về các ưu điểm, hãy điểm qua một số nhược điểm của hãng tủ lạnh này. Từ đó bạn sẽ biết được có nên mua tủ lạnh Aqua hay không nhé

Giới thiệu 3 tủ lạnh Aqua bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 312 lít AQR-T359MA

tủ lạnh aqua có tốt không

Tủ lạnh AQUA Inverter 312 lít AQR-T359MA(GB) có màu sắc trang nhã, thiết kế mặt gương tô điểm cho không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng. Tủ lạnh Inverter 2 cửa thiết kế 3 ngăn độc lập hạn chế tối đa sự lẫn mùi thức ăn giữa các ngăn, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon.

  • Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Twin Inverter.
  • Đáp ứng nhu cầu dùng đa dạng với ngăn tuỳ chỉnh nhiệt độ Magic Room từ -18 đến 5 độ C
  • Lọc sạch vi khuẩn, khử mùi hoàn hảo bởi công nghệ DEO Fresh.
  • Làm lạnh thực phẩm toàn diện nhờ hệ thống khí lạnh đa chiều
  • Duy trì độ tươi ngon rau củ với ngăn rau điều chỉnh được độ ẩm.

2. Tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB)

tủ lạnh aqua có tốt không1

Tủ lạnh Aqua AQR-T219FA có thiết kế ngăn đá trên truyền thống cùng tông màu đen lịch lãm mang đến sự tiện nghi cho không gian bếp của bạn.

  • Tủ có chất liệu cửa làm bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện cùng các khay ngăn được làm bằng kính chịu lực bền chắc cho bạn yên tâm sử dụng.
  • Tiết kiệm điện, giảm ồn, sử dụng bền bỉ với công nghệ Twin Inverter.
    Khử mùi hôi, diệt khuẩn hiệu quả với công nghệ Nano Fresh Ag+.
  • Hơi lạnh tỏa đều với làm lạnh đa chiều, giúp thực phẩm tươi ngon lâu.
  • Rau củ tươi ngon cùng ngăn rau quả giữ độ ẩm.

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-IGW525EM GB

tủ lạnh aqua có tốt không2

Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-IGW525EM GB sở hữu thiết kế sang trọng tinh tế với bề mặt phẳng tráng gương cùng lớp cường lực chắc chắn, tạo nên sự lịch lãm cho không gian bếp nhà bạn. Với thiết kế tủ lạnh 4 cửa có 1 ngăn lạnh trên, 2 ngăn đông dưới cùng dung tích sử dụng rộng rãi 456 lít phù hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên, cho bạn sử dụng thuận tiện, dễ dàng.

  • Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm, bền bỉ.
  • Tiện lợi lưu trữ đa dạng với 2 ngăn chứa thực phẩm khô và ẩm riêng biệt.
  • Kháng khuẩn và khử mùi cùng công nghệ thông minh T.ABT.
  • Hệ thống lấy nước bên ngoài tiện lợi.
  • Luồng khí lạnh đa chiều làm lạnh nhanh và đồng đều.
  • Ngăn ngừa nấm mốc, tiết kiệm điện năng khi bạn vắng nhà với chức năng Holiday.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp bạn đánh giá được tủ lạnh Aqua có thực sự tốt không nhé. Hãy thường xuyen theo dõi chúng tôi để được cấp nhật tin tức mới nhất

5/5 - (1 bình chọn)