2005-menh-gi

Bạn sinh năm 2005 không biết mình thuộc cung gì, mệnh gì, tuổi con gì? Năm 2005 kết hôn hợp với tuổi nào, màu sắc gì, hướng nào? Hay 2005 kỵ với tuổi nào, hướng nào, màu sắc gì? Sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp sinh năm 2005 mệnh gì chi tiết trong bài viết dưới đây

THam khảo thêm:

Sinh năm 2005 mệnh gì, cung gì?

Những người sinh năm 2005 mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy (Nước trong suối), sẽ tương sinh với mệnh Mộc, Kim và tương khắc với mệnh Hỏa, Thổ.

  • Nam giới thuộc cung Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ giới thuộc cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Nhìn chung, những người mang niên mệnh Tuyền Trung Thủy thường là người thông minh, nhân hậu lại rất hiền lành, họ luôn muốn chia sẻ với người khác mà không cần sự đền đáp. Họ có tính cách hào phóng, hay thích giúp đỡ và quan tâm đến mọi người nên đi đâu cũng được yêu quý. Nhờ điều này mà tuổi Dậu gặp được rất nhiều cơ hội may mắn đổi đời cũng như trong sự nghiệp.

Khuyết điểm của người mệnh Thủy là không có chính kiến cho bản thân, khó kiểm soát tâm trạng của mình. Họ rất khó đoán, lại kỹ tính nên luôn muốn mọi việc chu toàn.

2005-menh-gi

Sinh năm 2005 tuổi con gì?

Theo tử vi, những người sinh năm 2005 là tuổi Ất Dậu, tức năm con Gà. Họ có ngày sinh dương lịch từ 09/02/2005 đến 28/01/2006, năm sinh âm lịch Ất Dậu.

  • Thiên can Ất tương hợp với Canh và tương hình với Kỷ, Tân.
  • Địa chi Dậu tam hợp với Tỵ – Dậu – Sửu và tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

Nam hay nữ tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 đều là người tài giỏi, chịu khó, có năng lực tổ chức cao, thẳng thắn, trong thực. Tuy nhiên, khuyết điểm của họ là người ưa tranh luận mà bất chấp người khác có cảm giác thế nào. Họ luôn cho rằng mình đúng và không thừa nhận bất kỳ một khuyết điểm nào.

Sinh năm 2005 hợp với hướng nào nhất?

Nam sinh năm 2005 hợp với hướng gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, nam giới tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 khi xây dựng nhà cửa, hướng bàn làm việc,..rất hợp với hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam sẽ mang lại vận may trong cuộc sống và công việc cụ thể:

  • Hướng Đông: giúp cho gia chủ nam, nhận được nhiều phúc đức, tài vận phát triển, cuộc sống càng về già càng giàu có.
  • Hướng Bắc: là hướng tốt, tạo ra phúc lộc thọ cho gia chủ, chú ý khi về già có vấn đề về sức khỏe.
  • Hướng Đông Nam: là hướng được trời phật che chở, làm mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi, gia đình ấm no.
  • Hướng Nam: được quý nhân giúp đỡ trong công việc cũng như trong cuộc sống. Mọi việc đều thuận lợi, gia đình hạnh phúc.

Ngoài ra, các hướng xấu mà nam Ất Dậu (2005) cần tránh khi xấy dựng nhà cửa là hướng Tây, hướng Tây Nam, hướng Đông Bắc, hướng Tây Bắc.

Nữ sinh năm 2005 hợp với hướng gì?

Khi xây dựng nhà cửa, hướng bàn thờ thần tài, hướng bàn làm việc,..nữ tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 rất hợp với hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây (Thiên Y) và Tây Nam cụ thể:

  • Hướng Tây Bắc:là hướng diên niên, hướng tạo ra phúc đức cho gia chủ, nhà ở hướng này sẽ nhận được nhiều phúc, không lo bị tiểu nhân hãm hại hay bị quấy rầy.
  • Hướng Đông Bắc: là hướng sinh khí, hướng này tạo ra tài vận rất tốt cho gia chủ, ở nhà hướng này sẽ giúp gia đình luôn yên ổn, hạnh phúc.
  • Hướng Tây Nam: là hướng được trời đất che chở, luôn có cơ hội cho sự nghiệp, công danh rộng mở.
  • Hướng Tây: là hướng thiên y, hướng nhận được sự phù hộ của trời đất, tổ tiên, bảo vệ mọi người đều tai qua nạn khỏi.

Mặt khác, nữ Ất Dậu (2005) cần tránh các hướng xấu như hướng Nam, hướng Đông Nam , hướng Bắc, hướng Đông nhé

Sinh năm 2005 hợp với màu sắc nào nhất?

Theo các chuyên gia phong thủy, nam và nữ tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 khi chọn màu xe ô tô, xe máy, sơn nhà,…rất hợp với màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy và màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống cũng như trong tình duyên

Tuy nhiên, tuổi Ất Dậu 2005 rất kỵ với các màu vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ sẽ làm gia chủ làm ăn khó khăn, gia đình bất hòa hay cãi nhau.

Sinh năm 2005 hợp với màu nào nhất?

Nam tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 hợp với tuổi gì?

Trong làm ăn, nam giới tuổi Ất Dậu 2005 hợp tác kinh doanh rất hợp với tuổi Bính Tuất, Kỷ Sửu, Nhâm Thìn sẽ tránh được rủi ro, thua lỗ, phát tài phát lộc, mang lại nhiều lợi nhuận

Nam giới tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 kết hôn rất hợp với tuổi Bính Tuất, Kỷ Sửu, Nhâm Thìn, Quý Mùivợ chồng sống trong hạnh phúc viên mãn, vinh hoa, phú quý, công danh tiền đồ rộng mở và con cái đuề huề

Tuy nhiên, nam tuổi Ất Dậu không nên hợp tác làm ăn và kết hôn với tuổi Canh Dần, Giáp Ngọ, Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thân, Nhâm Ngọ và Mậu Dần rất có thể sẽ gặp phải nhiều bất lợi.

Nữ tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 hợp với tuổi gì?

Trong kinh doanh, nữ giới tuổi Ất Dậu 2005 hợp tác làm ăn rất hợp với tuổi Kỷ Sửu, Tân Mão và Nhâm Thìn sẽ giúp cho công việc thuận lợi, đạt được nhiều thành quả, kinh doanh không sợ gặp thất bại.

Nữ tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 kết hôn rất hợp với tuổi Bính Tuất, Kỷ Sửu, Nhâm Thìn và Quý Mùi sẽ có một cuộc sống đầy đủ và thoải mái, cuộc sống giàu sang sung sướng sẽ rất dễ đạt được nếu hai người biết phấn đấu và cố gắng trong công việc, sự nghiệp.

Bên cạnh đó, nữ tuổi Ất Dậu 2005 không nên kết hôn hay hợp tác làm ăn với các tuổi Canh Dần, Giáp Ngọ, Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thân, Nhâm Ngọ và Mậu Dần sẽ gặp nhiều khó khăn, cản trở trong cuộc sống và công việc

Sinh năm 2005 hợp với con số nào?

Theo các chuyên gia phong thủy, nam tuổi Ất Dậu 2005 rất hợp các số: 1, 3, 4. Còn ữ hợp các số: 2, 5, 8, 9 sẽ sớm nhận được tài lộc, tiền bạc và của cải vật chất.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp các bạn biết được sinh năm 2005 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì và hợp với tuổi, màu sắc nào rồi nhé

Đánh giá bài viết