Chiếc tivi Samsung nhà bạn bị hỏng nhưng vẫn trong thời gian bảo hành. Nhưng bạn không biết số điện thoại hay địa điểm trung tâm bảo hành tivi Samsung tại gần khu vực mình đang sinh sống? Sau đây, điện máy Sharp Việt Nam sẽ liệt kê các trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội, Hồ Chí Minh trong bài viết dưới đây.

Tổng đài bảo hành tivi Samsung miễn phí trên toàn quốc

Các bạn muốn được hỗ trợ sản phẩm và dịch vụ Samsung vui lòng liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7:

1800-588-889 (cá nhân) – 1800-588-890 (doanh nghiệp) miễn phí để giải quyết mọi thắc mắc cũng như tư vấn chi tiết nhất cho các bạn.

Trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội

STT Địa Chỉ Số Điện Thoại
1 23 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội 024 3993 8352
2 Số 10 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội (0243) 5682529 – (0243) 5510466 – (0243) 5510467
3 Tầng 1, Tòa nhà PVI, 168 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy, Hà Nội (0243) 5149540
4 6 ngõ Hàng Bột, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội (0243) 7325111 – (0243) 7349725
5 103 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội 024 3993 8352
6 26 Phố Vồi, TT. Thường Tín, H. Thường Tín, Hà Nội (0243) 3852855
7 607 Phố Chùa Thông, P. Sơn Lộc, TX. Sơn Tây. (0243) 3211188 – (0243) 3255588
8 21 Dãy 2, Tổ 4, TT Đông Anh, Hà Nội 024 3993 8352

Trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Tp. Hồ Chí Minh

STT Địa chỉ Số điện thoại
1 35-37 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q. 7, Tp. HCM (0286) 2515627-28
2 395-397A Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, Tp. HCM 1900 6039
3 136 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM (0283) 7228858
4 99 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM (0283) 8275252 – (0283) 5218469
5 95 Trần Thị Nghĩ, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM (0282) ‎2533870 – (0282) ‎22533844

Trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Đà Nẵng

  • 15A Trường Chinh, P. Xuân Phú, TP. Huế. Số điện thoại: (0234) 3931631
  • Tòa nhà Thư Dung, 87 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Số điện thoại: (0236) 3928999
  • 788 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Số điện thoại: (0236) 3631789

Trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Cà Mau – Cần Thơ

  • 138 Bùi Thị Trường, Khóm 4, P. 5, TP. Cà Mau (0780) 353 1531
  • 556 Nguyễn Tất Thành, Khóm 8, TT. Năm Căn, H. Năm Căn, TP. Cà Mau. Số điện thoại: (0290) 3877866
  • 69 Hùng Vương, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Số điện thoại: (0292) 3896140

Các bạn có thể tham khảo:

Chính sách bảo hành của Samsung

bao-hanh-tivi-samsung

1. Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành tivi được xác nhận dựa vào tin nhắn từ tổng đài 6060. Nếu tivi chưa kích hoạt bảo hành điện tử 6060 thì thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày của khách hàng.

Mặc dù, thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua hàng tuy nhiên không được vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất

STT Sản Phẩm Thời hạn bảo hành kể từ ngày mua Thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất
1 TV Plasma ( ngoại trừ dòng F trở về sau), LED, LCD ( sản xuất từ 1/2009) 24 tháng Không quá 27 tháng
2 TV Plasma ( dòng F trở về sau) 24 tháng Không quá 27 tháng
3 Màn hình LFD, màn hình vi tính, Adaptor của màn hình vi tính 24 tháng Không quá 27 tháng
4 TV màu 21 in trở lên ( Loại CRT) 24 tháng Không quá 27 tháng
5 Tivi QLED (áp dụng cho kiểu máy QLED Q9, Q8, Q7, Q6 từ 15/10/2018) 10 năm cho hiện tượng Lưu ảnh (Burn in) 10 năm cho hiện tượng Lưu ảnh (Burn in)

Ngoài ra, thời hạn bảo hành Tivi nhà sản xuất samsung không dành cho các phụ kiện, phụ kiện kèm theo như điều khiển.

2. Điều kiện bảo hành

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

– Thông tin điền trên phiếu bảo hành trùng khớp với thông tin của sản phẩm.

– Hư hỏng do linh kiện hoặc lỗi kĩ thuật trong quá trình sản xuất.

Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED

  • Không hình hoặc không màn sáng;
  • Hình ảnh sai màu hoặc mờ;
  • Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;
  •  Chấm trắng;
  • Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;
  • Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;

Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.

3. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
  • Thông tin điền trên phiếu không trùng khớp với thông tin sản phẩm hay phiếu bảo hành có dấu hiệu bị chỉnh sửa, bôi xóa.
  • Sản phẩm không còn tem bảo hành do tự ý sửa chữa.Sản phẩm bị hỏng do hỏa hoạn, ngập lụt, sét đánh hoặc do không sử dụng đúng nguồn điện được yêu cầu.
  • Không có tem bảo hành khi khắc phục lần đầu tiên.
  • Tivi bị hư hỏng do thiên tai, sét đánh, hỏa hoạn, côn trùng, động vật vào mà không phải do lỗi kỹ thuật.
  • Tivi có vết mốc, rỉ sét hoặc oxy hóa bởi hóa chất, bị ăn mòn.
  • Tivi gặp sự cố khi đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Thiết bị bị biến dạng do ảnh hưởng bên ngoài, ảnh hưởng nhiệt.
  • Vấn đề biến dạng, nứt vỡ, trầy xước do khách hàng tạo nên.
  • Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở xuống.
  • Tivi bị hỏng ứng dụng, data, phần mềm.
  • Thiết bị thay thế, sửa chữa không thuộc trung tâm bảo hành chính hãng.
  • Tivi bị hư hỏng do bảo trì, lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất samsung.
  • Tivi mua không chính nhà sản xuất samsung Vina.
  • Từ chối bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, thẻ SD, đầu nối tín hiệu…

Hy vọng với những tin mà chúng tôi vừa cung cấp có thể giúp nắm được các địa điểm trung tâm bảo hành tivi Samsung gần khu vực mình đang sinh sống để được hỗ trợ sớm nhất.