bếp từ bosch có tốt không1

Từ lâu Bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Châu Âu nhưng cũng khiến người dùng băn khoăn rằng bếp từ Bosch có tốt không? Sử dụng có tốn điện không? Hay bếp từ Bosch loại nào tốt? trước khi mua sản phẩm. Để trả lời cho các câu hỏi trên chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé

Đánh giá bếp từ Bosch có tốt không?

– Các sản phẩm bếp từ Bosch được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và công nghệ cực kì khắt khe tại Đức. Vì thế sản phẩm này có thể đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về an toàn, độ bền cao nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Về thiết kế

– Bạn có thể băn khoăn không biết bếp từ Bosch có tốt không nhưng chắc chắn không thể phủ nhận thiết kế này đều có mẫu mã đa dạng, sáng bóng và sang trọng với màu đen rất dễ kết hợp cùng nội thất nhà bếp.

– Tất cả các dòng bếp từ Bosch đều sử dụng kính cường lực schott ceran của CHLB Đức – loại kính cao cấp nhất hiện nay được các thương hiệu uy tín và nổi tiếng dùng làm mặt bếp từ, mặt kính chịu nhiệt 1000 độ C và sốc nhiệt 800 độ C, chịu lực va đập lên tới 50kg.

bếp từ bosch có tốt không

– Mâm từ của bếp Bosch được cấu tạo từ các sợi dây đồng siêu bền, ứng dụng công nghệ Induction Zoneless cho phép bếp chỉ hoạt động trên vùng đặt nồi với hiệu suất lên đến 90% giúp thời gian đun nấu nhanh hơn

– Thân bếp làm từ thép không gỉ, chịu lực tốt được sơn lớp chống tĩnh điện bảo vệ người dùng trước mọi nguy hiểm về điện.

– Ngoài ra, đáy bếp Bosch được làm từ chất liệu thép trắng cao cấp, chống han gỉ, chống ô-xy hóa nên vẫn ặc biệt bền đẹp sau thời gian dài sử dụng.

Về công suất

– Bosch là hãng có các model bếp công suất cao trên thị trường bếp từ, trung bình công suất của bếp từ 4600W trở lên. Công suất cao hỗ trợ linh hoạt cho người dùng khi cần nấu cùng lúc nhiều món mà đồ ăn vẫn chín nhanh, san công suất giữa các vùng nấu không bị chập chờn, yếu.

Về tiện ích khác

– các sản phẩm của hãng còn đặc biệt tích hợp rất nhiều chế độ, chức năng thông minh như

+ PowerBoost: Có thể tăng công suất lên tới 50% giúp bạn có thể tiết kiệm 1 nửa thời gian nấu nướng.

+ Perfect Cook: giúp người dùng kiểm soát tốt nhất nhiệt độ nấu, ngăn ngừa nhiệt tăng quá cao khiến thức ăn bị cháy ở ngoài nhưng sống bên trong.

bếp từ bosch có tốt không1

+ Flex Induction Zone: có khả năng giúp người dùng lựa chọn khu nấu vào một vùng lớn để đặt được nồi chảo với kích thước khác nhau thay vì chỉ được nấu tại 1 khu vực cố định.

+ Chức năng khóa an toàn bảo vệ trẻ nhỏ, chức năng cảnh báo âm thanh, tự động ngắt khi có nguy hiểm về điện, nhiệt, cảnh báo nhiệt độ sôi của dầu

+ Ngoài ra, bếp từ Bosch còn có chức năng hẹn giờ nấu cho từng khu vực nấu riêng biệt, chống tràn, chống cháy tự động.

Tham khảo thêm: Bếp từ Chefs có tốt không? Có nên mua không? [Chuyên gia tư vấn]

Nhược điểm của bếp từ Bosch

– Do được nhập nhẩu nguyên triết từ nước ngoài nên giá thành cao hơn so với các dòng bếp khác.

– Kén nồi và không thể sử dụng khi nguồn điện thấp, kém ổn định

Có nên mua bếp từ Bosch không?

– Nhìn chung, các dòng sản phẩm bếp từ Bosch có rất nhiều những ưu điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, công suất đa dạng, chống tràn, chống tự cháy,…nhưng giá thành lại khá cao. Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng bếp từ thì không thể bỏ qua sản phẩm bếp từ Bosch chất lượng, an toàn, độ bền cao và tiết kiệm điện cao, đặc biệt ít hư hỏng trong quá trình sử dụng giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa bếp từ.

Bếp từ bosch có tốn điện không?

– Theo khảo sát thực tế cho thấy việc sử dụng bếp từ Bosch hiệu quả và an toàn hơn hẳn so với bếp gas và không tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ. Bởi chúng tôi thực hiện bằng cách tiến hành nấu 1 lít nước bằng bếp gas và bếp từ Bosch. Thời gian nấu sôi 1 lít nước của bếp gas là 4 phút 24 giây, bếp từ Bosch là 2 phút 58 giây. Bếp từ Bosch tiêu thụ 0,1 KW điện, bếp gas tiêu thụ 17 g gas. Tính ra, bếp từ bosch chỉ tốn 130 đồng tiền điện, trong khi bếp gas tốn tới 600 đồng tiền gas.

Bếp từ bosch có kén nồi không?

– Nếu trong quá trình sử dụng các bạn sử dụng nồi nấu không có tính nhiễm từ như thủy tinh, nhôm đồng, có đãy lõm thì ngay lập tức từ Bosch báo lỗi E2 khiến quá trình nấu ăn không thể diễn ra. Chình vì vậy, bếp từ Bosch có kén nồi, chúng chỉ tương thích với các loại nồi có đáy nhiễm từ.

– Nếu chọn lựa nồi nấu không phù hợp thì bếp không thể hoạt động, giảm hiệu quả sử dụng điện năng, thậm chí là ảnh hưởng đến tuổi thọ thiết bị.

Bếp từ nấu xong có nóng không?

– Về nguyên tắc sinh nhiệt, bếp gas hoạt động trên nguyên tắc làm nóng vùng không khí dưới nồi trước rồi mới tới đáy nồi nên xảy ra hiện tượng thất thoát nhiệt ra môi trường xung quanh, cho nên hiệu quả đạt 40% và thất thoát đến 60%. Còn dùng bếp từ thì hoạt động nhờ từ trường cao tần của các cuộn dây sinh ra dòng điện Foucoult tác động lên bề mặt nồi nấu để phát nhiệt nên hiệu quả đạt 90%. Chính vì vậy, bếp từ vừa nấu xong nhưng bếp khá nguội.

– Bên cạnh đó, hiệu suất nhiệt ở bếp từ lên đến 85 – 90 % (trong khi bếp gas chỉ đạt tối đa 40%) giúp cho quá trình nấu ăn trở nên nhanh chóng và tiết kiệm hơn bao giờ hết. Các chị em sẽ không còn phải “kè kè” bên nồi thức ăn như trước nữa mà thay vào đó là ấn nút để bếp từ “tự xử”

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp giúp bạn được ưu nhược điểm của bếp từ Bosch từ đó có thể đánh giá được bếp từ Bosch có tốt không? nhé. NGoài ra, các bạn có thể tham khảo bảng mã lỗi bếp từ Bosch giúp ích cho bạn trong quá trình sửa chữa.

5/5 - (1 bình chọn)