sinh-nam-1995-menh-gi

Bạn sinh năm 1995 không biết mình thuộc cung gì, mệnh gì? 1995 tuổi con gì? Hay sinh năm 1995 hợp với tuổi nào, màu sắc nào, hướng nào, con số nào nhất? Sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp sinh năm 1995 mệnh gì chi tiết trong bài viết dưới đây

Tham khảo thêm:

Sinh năm 1995 mệnh gì?

Những người sinh năm 1995 mệnh Hỏa tức Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi), sẽ tương sinh với người mệnh Thổ, Mộc và tương khắc với người mệnh Kim và Thủy.

  • Nam sinh năm 1995 thuộc cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ sinh năm 1995 thuộc cung Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh

Những người sinh năm 1995 mệnh Hỏa suy nghĩ đơn thuần, hiền hậu nhưng lại thông minh, sáng dạ. Họ không thâm sâu, mưu kế. Bản tính khá lương thiện, vui vẻ, bao dung, không thích tranh giành, thị phi. Lúc còn trẻ thì vất vả nhưng khi đã đến tuổi trung niên thì đủ ăn đủ mặc, có của ăn của để. Cuối đời an yên, vui vẻ hưởng tuổi già.

sinh-nam-1995-menh-gi

Sinh năm 1995 tuổi con gì?

Những người sinh năm 1995 là năm con Lơn tuổi Giáp Tuất. Năm sinh Dương lịch tính từ ngày 31/01/1995 đến ngày 18/02/1996.

  • Thiên can Ất tương hợp với Canh và tương hình với Kỷ và Tân
  • Địa chi Hợi tam hợp gồm: Hợi, Mão, Mùi và tứ hành xung là Dần, Thân, Tỵ và Hợi.

Đàn ông tuổi Ất Hợi 1995 đi đâu cũng được mọi người yêu mến nhờ vào sự thân thiện, tốt bụng của mình. Họ có lý tưởng sống phóng khoáng, thoải mái, trân trọng những khoảnh khắc hiện tại, hướng tới sự cân bằng nhiều hơn.

Còn nữ mạng tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 là những người tính tình hiền lành, tốt bụng và biết hy sinh cho người khác. Đây là người vợ biết vun đắp, thu quén cho gia đình. Ngôi nhà của họ sẽ luôn ngập tràn tiếng cười, sự hạnh phúc.

Sinh năm 1995 hợp với màu sắc nào nhất?

Theo tử vi, nam và nữ tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 rất hợp với các màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa và màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc mang đến may mắn.

Tuy nhiên, màu kiêng kỵ với những người sinh năm 1995 là màu đen, màu xanh nước biển và màu xanh dương thuộc hành Thủy giảm đi năng lượng thổ, gây hao tổn sức khỏe, tiền của.

Sinh năm 1995 hợp với hướng nào?

Nam tuổi Ất Hợi 1995 khi xây dựng nhà cửa, chọn hướng ban thờ, hướng bếp, hướng giường ngủ,…rất hợp các hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam mang đến phúc lộc, công danh, tiền tài và giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn, suôn sẻ trong cuộc sống và công việc . Tuyệt đối không nên chọn các hướng Bắc, Đông Nam, Đông, Nam sẽ gặp nhiều khó khăn, gian truân và vất vả.

Còn nữ Ất Hợi 1995 khi xây dựng nhà cửa rất hợp các hướng Đông Nam, Nam, Đông, Bắc giúp mọi mặt trong cuộc sống đều ổn định: tiền tài, công việc, đến sức khỏe. Ngoài ra, nữ Ất Hợi không nên chọn các hướng Tây Nam, Đông Bắc, Tây và Tây Bắc để xây dựng nhà cửa gặp họa, bệnh tật ốm đau, tai họa liên miên tiêu tốn nhiều tiền bạc

Sinh năm 1995 hợp với tuổi nào nhất?

Nam tuổi Ất Hợi 1995 hợp với tuổi nào?

Trong làm ăn, đàn ông tuổi Ất Hợi 1995 rất hợp với tuổi Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi sẽ đem đến nhiều điều may mắn, sự thuận lợi cho công việc chung, đạt được những kết quả tốt đẹp.

Nam giới tuổi Ất Hợi 1995 kết hôn rất hợp với các tuổi Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đem đến rất nhiều những điều may mắn cho công việc làm ăn, tài lộc của họ

Tuy nhiên, nam Ất Hợi 1995 không nên kết hôn và hợp tác làm ăn với các tuổi Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần, Nhâm Thân sẽ không được may mắn

Nữ tuổi Ất Hợi 1995 hợp với tuổi nào?

Trong kinh doanh, nữ Ất Hợi sinh năm 1995 rất hợp với các tuổi Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi sẽ vô cùng may mắn về tiền bạc

Nữ tuổi Ất Hợi 1995 kết hôn rất hợp với các tuổi Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc đời, đặc biệt là sự nghiệp. Sau kết hôn một cuộc sống giàu sang, phú quý lại rất vui vẻ đang chờ đón họ.

Tuy nhiên, nữ Ất Hợi 1995 không nên hợp tác làm ăn và kết hôn với các tuổi Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần và Nhâm Thân sẽ dẫn tới nhiều điều không thuận, làm ăn không được có khi còn tiền mất tật mang còn gia định thường xuyên cãi vá.

Sinh năm 1995 hợp với con số nào?

Theo các chuyên gia phong thủy nam tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 hợp các số: 2, 5, 8, 9. Còn nữ mạng sinh năm 1995 hợp các số: 1, 6, 7.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp các bạn biết được sinh năm 1995 mệnh gì, tuổi con gì và Hợp với tuổi, màu sắc, hướng nào rồi nhé

Đánh giá bài viết