1981-sao-gi-chieu-menh

Bạn sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu phân vân không biết năm 2023 tuổi của mình sẽ bị sao gì chiếu mệnh? Vận hạn tuổi Tân Dậu năm 2023 như thế nào? Sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp nam nữ tuổi Tân Dậu 1981 sao gì chiếu mệnh năm 2023 đồng thời cách hóa giải vận hạn chi tiết trong bài viết dưới đây

Nam tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 sao gì chiếu mệnh năm 2023

Năm Quý Mão 2023, nam mạng tuổi Tân Dậu 1981 bị sao Kế Đô chiếu mệnh. Đây là một hung tinh trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn, thường kéo theo nhiều tâm trạng buồn phiền. Do vậy, bản mệnh trong năm nay nên duy trì mối quan hệ tích cực với nhiều bạn tốt, quý nhân sẽ đem đến thời cơ suôn sẻ và tài lộc cho bạn.

Công việc, sự nghiệp

Năm 2023, nam Tân Dậu 1981 sao Kế Đô chiếu mệnh sẽ gây ra chuyện buồn phiền, thị phi. Tuy nhiên, công việc đi xa lại nhận được nhiều lộc lá. Năm 2023, nam Tân Dậu vạn sự khởi đầu nan, sự nghiệp càng về cuối năm càng khởi sắc, tốt đẹp.

Tài chính

Tài chính nam Tân Dậu 1981 năm 2023 dồi dào, ổn định nhờ gặp vận niên tốt, có nhiều cơ hội hái ra tiền. Tốt nhất bản mệnh nên làm ăn chân chính, kinh doanh hàng rõ nguồn gốc xuất xứ, không lãng phí tiền bạc, biết tiết kiệm tích lũy thì sẽ giàu có vững bền.

Tình duyên, gia đạo

Vào năm Quý Mão, nam Tân Dậu gặp hạn Địa Võng nên chuyện tình cảm gia đình cần chú ý tránh mâu thuẫn, hiểu nhầm. Trong gia đình nên nhường nhịn lẫn nhau, vợ chồng thông cảm cho nhau để không khí được vui vẻ và thoải mái

Sức khỏe

Bạn cần chú trọng về phương diện tinh thần do ảnh hưởng của hạn Địa Võng. Bản mệnh nên bình tĩnh trước mọi vấn đề, thường xuyên đọc sách hoặc chia sẻ với những người tin tưởng để có cái nhìn bao quát, tích cực và lạc quan hơn trong cuộc sống.

Vận hạn tuổi Tân Dậu 1981 năm 2023 nam mạng

Bước sang năm 2023, nam mạng tuổi Tân Dậu 1981 có tuổi âm lịch là 43 tuổi gặp hạn Địa Võng. Do đó, bản mệnh nên chú ý quan tâm khi giao tiếp với người khác để tránh thị phi điều tiếng, quản trị gia tài và tài sản cẩn trọng.

Cách hóa giải hạn Địa Võng

Người gặp hạn Địa Võng và sao Kế Đô chiếu mệnh thì nên giữ tâm lý bình tĩnh, vững vàng sẽ giảm bớt khó khăn rất nhiều. Tuyệt đối không nên sân si, dèm pha hay ghen tị với người khác để tránh khẩu nghiệp. Chăm chỉ là việc tốt, suy nghĩ lương thiện sẽ vượt qua được tai ương.

Ngoài ra, để hóa giải vận hạn do sao Kế Đô gây ra thì nam mạng Tân Dậu 1981 có thể dâng lễ cúng sao trong năm 2023. Việc này sẽ giúp bản mệnh khẩn cầu được trời đất, thần thánh che chở.

1981-sao-gi-chieu-menh

Nữ tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 sao gì chiếu mệnh năm 2023

Trong năm 2023, nữ mạng Tân Dậu 1981 bị sao Thái Dương chiếu mệnh. Đây là một sao tốt trong hệ thống Cửu Diên niên hạn chủ về sự hân hoan, hạnh phúc. Thời điểm nhiều cát lợi nhất trong năm có sao Thái Dương chiếu mạng là vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch, tiền bạc dồi dào, gia đạo đón nhiều tin vui.

Công việc

Năm nay, bản mệnh được sao Thái Dương chiếu mệnh đem đến cho bản mệnh những cơ hội thăng quan tiến chức, sự nghiệp kinh doanh buôn bán rộng mở, phát tài phát lộc, vạn sự đều may mắn an khang thịnh vượng. Họ sẽ được hưởng cuộc sống an nhàn, sự nghiệp không phải lo toan vất vả, được bạn đời gánh vác và hỗ trợ rất nhiều.

Tài chính

Năm 2023, tài chính nữ Tân Dậu 1981 rất đầy đủ và sung túc. Bởi gặp vận niên Dương Thảo Ngạn rất tốt đẹp, nữ mạng sinh 1981 năm 2023 sẽ gặp được đối tác tốt, ký kết được những hợp đồng làm ăn thuận lợi, thu về lợi nhuận cao.

Tình duyên, gia đạo

Vào năm Quý Mão, nữ Tân Dậu gặp địa chi tuổi xung khắc với năm, cộng với ảnh hưởng của hạn Địa Võng nên cần chú ý giữ gìn cẩn thận.

Sức khỏe

Nữ Tân Dậu trong năm 2023 cần chú ý về mặt tinh thần do hạn Địa Võng gây ảnh hưởng. Bản mệnh không nên nóng giận, kiểm soát bản thân thật tốt để luôn nói những ngôn ngữ hòa ái, có cách kiến giải thông đạt để giải quyết vấn đề.

Vận hạn tuổi Tân Dậu năm 2023 nữ mạng

Trong năm Quý Mão 2023, nữ mạng tuổi Tân Dậu 1981 bước sang tuổi 43 tuổi gặp hạn Địa Võng. Do đó, bản mệnh nên giữ tâm trạng tích cực, nên tập trung cho sự nghiệp, ứng xử khéo léo để tránh được những chuyện thị phi. Đặc biệt vào giờ Tuất, bản mệnh nên hạn chế đi chơi khuya để bản thân được an toàn.

Cách hóa giải vận hạn sao Địa Võng

Bạn có thể thực hiện lễ giải hạn trong năm 2023. Khi thực hiện không cần thiết phải xa hoa lãng phí mà chỉ cần trang nghiêm, kính cẩn thì sẽ hiệu quả, giúp bản mệnh yên tâm và lạc quan hơn để giải quyết mọi vấn đề.

Quan trọng hơn, nữ Tân Dậu 1981 nên tu tâm dưỡng tính, làm việc thiện để nâng cao công đức. Theo luật nhân quả, công đức không chỉ giúp bản mệnh tránh được khó khăn do hạn Địa Võng gây ra trong năm nay mà còn giúp bản mệnh gặp được nhiều may mắn.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp các bạn biết được nam nữ tuổi Tân Dậu 1981 sao gì chiếu mệnh năm 2023 và cách hóa giải vận hạn rồi  nhé

Đánh giá bài viết