1986-sao-gi-chieu-menh

Nếu bạn muốn biết nam nữ tuổi Bính Dần sinh năm 1986 sao gì chiếu mệnh năm 2023? Vận hạn tuổi Bính Dần trong năm Quý Dần và cách hóa giải vận hạn như thế nào thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ được giải đáp chi tiết nhất.

Nam tuổi Bính Dần sinh năm 1986 sao gì chiếu mệnh năm 2023

Năm 2023, nam tuổi Bính Dần 1986 bị sao Thổ Tú chiếu mệnh chủ về thị phi, trắc trở. Càng về cuối năm thì vận xui do sao Thổ Tú gây ra càng giảm bớt, nên mệnh chủ không cần lo lắng quá mức.

Người bị sao Thổ Tú chiếu mệnh dễ vướng phải mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã hội, bị kẻ tiểu nhân dèm pha. Lời khuyên giúp mệnh chủ vượt qua tai tiếng chính là “một điều nhịn bằng chín điều lành.”

Công việc

Trong năm 2023, con đường sự nghiệp tuy có đôi chút gập ghềnh nhưng chỉ cần mệnh chủ nỗ lực thì đều có thể vượt qua mọi khó khăn.

Tài chính

Nhờ có sự nghiệp vững chắc, nguồn thu nhập ổn định nên mệnh chủ không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc nhưng cũng không nên tiêu xài hoang phí. Thời vận của nam Bính Dần trong năm nay không vượng, nên phải cẩn trọng khi ký kết làm ăn với người khác hoặc mở rộng kinh doanh.

Tình duyên, gia đạo

Trong năm 2023, nam Bính Dần nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới vợ con. Mệnh chủ nên cân bằng giữa công việc và gia đình, dù có bận đến mấy cũng nên trở về nhà ăn bữa cơm thân mật với người thân.

Sức khỏe

Năm Quý Mão 2023, nam Bính Dần tuy không gặp phải bệnh tật nghiêm trọng, nhưng vẫn nên chú ý giữ gìn sức khỏe. Hạn chế sử dụng các chất kích thích đồng thời thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, có sức đề kháng tốt hơn

1986-sao-gi-chieu-menh

Vận hạn tuổi Bính Dần sinh năm 1986 năm 2023 nam mạng

Năm 2023, nam mạng tuổi 1986 là 38 tuổi sẽ gặp hạn Ngũ Mộ có thể khiến mệnh chủ phải đau đầu về vấn đề tài chính. Để tránh bị hao tài tốn của, nam Bính Dần nên cẩn thận khi mua bán các món hàng đắt tiền, phải đảm bảo mọi giao dịch phải được lập hóa đơn, hợp đồng rõ ràng. Bên cạnh đó, mệnh chủ không nên tùy tiện cho người khác vay mượn tiền hoặc đầu tư mạo hiểm.

Cách hóa giải vận hạn cho nam Bính Dần

Năm 2023 là quãng thời gian nam mạng tuổi Bính Dần phải chịu sự thử thách của sao Thổ Tú. Tai ách của hung tinh này có thể được hóa giải bằng lễ cúng sao giải hạn. Không phải cứ chuẩn bị lễ vật đắt tiền thì sẽ linh ứng mà quan trọng nhất là phải có tấm lòng thành kính.

Trước những rắc rối xảy ra trong cuộc sống, nam Bính Dần nên giữ vững tâm lý thì mới có thể giải quyết mọi chuyện, sự nóng nảy, vội vàng chỉ càng khiến vấn đề thêm phức tạp. Người ở hiền sẽ gặp lành, mệnh chủ càng chăm chỉ hành thiện tích đức thì càng gặp nhiều may mắn, tránh được hung họa.

Nữ tuổi Bính Dần sinh năm 1986 sao gì chiếu mệnh năm 2023

Trong năm 2023, nữ tuổi Bính Dần bị sao Vân Hớn chiếu mệnh sẽ trở nên bảo thủ, không thích đổi mới nên dễ bị sa vào giấy tờ, kiện tụng. Bạn cần cẩn trọng từng lời ăn tiếng nói, tính tình cần mềm mỏng hơn, không giữ mồm miệng có thể rơi vào mâu thuẫn, cãi vã.

Tuy nhiên, Vân Hớn vẫn là sao chiếu mệnh tương đối lành, không gây ra quá nhiều thiệt hại về sự nghiệp và sức khỏe của bản mệnh. Nếu biết cách đề phòng và hóa giải thì mọi tai họa đều có thể tránh được, tai qua nạn khỏi.

Vận hạn tuổi Bính Dần sinh năm 1986 năm 2023 nữ mạng

Năm 2023, nữ tuổi Bính Dần 1986 sẽ gặp phải hạn Ngũ Mộ, trong năm đó chắc chắn có nguy cơ bị mất mát, tiêu tán về tài sản, tiền của. Nhưng nặng nhất là khi mua bán giao dịch hàng hóa sẽ mua phải đồ kém chất lượng, không tốt. Hoặc khi thực hiện các giao dịch không có giấy tờ đảm bảo, hóa đơn rõ ràng thì khó mà được bảo hành khi hỏng, hoặc sẽ bị trộm cắp, tịch thu vì hàng mua không có xuất xứ rõ ràng.

Ngay cả khi có lòng tốt cho người khác ở nhờ, ngủ nhờ cũng dẫn tới hao tốn tiền của vì dễ gặp phải người gian, có tính trộm cắp gây thiệt hại về tài chính.

Cách hóa giải vận hạn cho nữ Bính Dần

Việc tìm cách hóa giải Ngũ Mộ không thể xóa bỏ hay ngăn điều xấu xảy ra mà chủ giúp được số hạn chế những tai ương, đen đủi xảy ra trong năm. Dưới đây là một số phương pháp đơn giản hóa giải hạn này cụ thể

  • Trong làm ăn buôn bán, cần kiểm tra xuất xứ hàng hóa rõ ràng. Không sử dụng các mặt hàng kém chất lượng. Khi nhập hàng về phải có hóa đơn, giấy tờ rõ ràng. Đừng vì một chút lợi nhuận mà nhắm mắt chấp nhận hàng kém chất lượng. Nhỡ như bị công an kiểm tra, tịch thu hàng hóa thì sẽ mất cả chì lẫn chài, tai bay vạ gió, rắc rối chồng chất.
  • Về tài sản, tiền bạc của bản thân nên giữ cẩn thận, không nên cho vay hay cho mượn dù là bất cứ ai. Chẳng may tiền mất đi thì nghĩa cũng khó giữ.
  • Nên sống hướng thiện, chăm làm việc có ích cho mọi người, cho đi mà không yêu cầu được nhận lại. Tốt nhất hãy tạo mối quan hệ với những người lương thiện, không kết giao với kẻ xấu.
  • Đặc biệt nếu đang giữ nhiều tiền, vàng,… thì cần tránh cất tại nhà mà hãy gửi tiết kiệm, vừa đảm bảo an toàn lại thu lãi, tránh được trộm cắp.

Sau khi đọc xong bài viết của chúng tôi có thể giúp các bạn biết được nam nữ tuổi Bính Thìn 1986 sao gì chiếu mệnh năm 2023 và cách hóa giải vận hạn rồi nhé

Đánh giá bài viết