1985-sao-gi-chieu-menh

Bạn sinh năm 1985 phân vân không biết sao gì chiếu mệnh năm 2023 hoặc vận hạn tuổi Ất Sửu năm 2023 lành hay dữ? Sau đây, điện máy Sharp Việt Nam sẽ giải đáp nam nữ tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 sao gì chiếu mệnh năm 2023 và cách hóa giải vận hạn chi tiết trong bài viết dưới đây để các bạn cùng tham khảo

Nam tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 sao gì chiếu mệnh năm 2023

Năm 2023, nam tuổi Ất Sửu 1985 bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh tức là không tốt không xấu, tốt nhiều hơn xấu. Vào năm sao Thủy Diệu soi chiếu, bản mệnh được bình an, tiền tài tăng cường. Tuy nhiên trong năm nay, quý bạn nên chú ý hơn khi tham gia các hoạt động liên quan đến sông nước, tránh hùn hạp vốn kinh doanh đồ hải sản.

Công việc

Năm 2023, nam Ất Sửu được sao Thủy Diệu chiếu mệnh có quý nhân phù trợ, con đường công danh thăng tiến vượt bậc, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Tài chính

Năm nay có nhiều hợp đồng đem lại cho nam tuổi Sửu nguồn thu nhập lớn. Có thể sẽ là cơ hội để cho tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng đầu tư kinh doanh hoặc tìm hiểu về thị trường tài chính. Tuy nhiên, thị trường trong năm 2022 có nhiều sự biến động, ẩn chứa nhiều rủi ro. Vì vậy, nam Ất Sửu cần tìm hiểu kỹ để nắm bắt được kiến thức cốt lõi của thị trường tài chính này.

Tình duyên, gia đạo

Vào năm Quý Mão, gia đình nam Ất Sửu gia đình hòa thuận, sóng yên biển lặng, cả nhà đều biết dành thời gian quan tâm đến nhau. Tử vi tuổi Sửu 1985 sao Thủy Diệu chiếu mệnh, gia đình hoặc dòng họ có hỷ sự cưới xin, lộc con cái.

Sức khỏe

Sức khỏe của nam Ất Sửu trong năm 2023 được dự báo là ổn định nhưng gặp hạn Thiên Tinh nên cần chú ý hơn. Trong năm, nam tuổi Ất Sửu 1985 nên chú ý ăn uống điều độ, tập luyện thể thao đều đặn để tinh thần tích cực, cơ thể khỏe mạnh.

Vận hạn tuổi Ất Sửu 1985 năm 2023 nam mạng

Năm 2022, nam tuổi Ất Sửu 1985 là 39 tuổi, gặp hạn Thiên Tinh chủ về sức khỏe, nhất là các vấn đề hay bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Bản mệnh cần chú ý hơn đến an toàn thực phẩm trước khi ăn. Đồng thời tránh việc ăn các thức ăn nhanh quá nhiều.

Cách hóa giải hạn Thiên Tinh

Nam Ất Sửu muốn hóa giải sao hạn Ngũ Mỗ trong năm Quý Mão bản mệnh nên bổ sung các chế độ vitamin hợp lý, giữ mồm miệng khi tham gia hoạt động xã hội.

Bên cạnh đó, nam mạng Ất Sửu có thể mua sắm lễ vật, bày biện mâm cúng tại gia để tâm được an yên. Nghi thức diễn ra lễ cúng cần trang nghiêm. Tuy không cần quá cầu kỳ tốn kém nhưng cần thể hiện được lòng thành tâm kính lễ với thần linh, gia tiên tiền tổ.

Trong tâm linh phong thủy, việc hóa giải hạn sao bằng lễ cúng quan trọng nhất là tâm của quý bạn được sáng, tránh mê tín mà bị lợi dụng. Bên cạnh đó, bản mệnh hàng ngày tích công đức, làm việc thiện giúp người, nỗ lực mỗi ngày thì cầu được ước thấy, gặp hung hóa an.

1985-sao-gi-chieu-menh

Tham khảo thêm:

Nữ tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 sao gì chiếu mệnh năm 2023

Năm 2023, nữ mạng tuổi Ất Sửu 1985 bị sao Mộc Đức, một trong những phúc lộc tinh trong hệ thống Cửu Diệu lưu niên. Phúc khí của sao Mộc Đức có thể giúp nữ Ất Sửu thu hút được cơ hội thăng tiến trong công việc.

Bên cạnh đó, tài vận thịnh vượng sẽ giúp mệnh chủ kinh doanh thuận lợi, tiền bạc vào như nước. Sao Mộc Đức đặc biệt tốt với phụ nữ có thai, có thể mang đến vận số cát lành đối với em bé.

Công việc

Bước sang năm Quý Mão 2023, vận số của nữ Ất Sửu được phù trợ bởi nhiều yếu tố phong thủy, cát tinh soi chiếu nên gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp. Đây chính là thời điểm thích hợp để phấn đấu hết mình, thực hiện những dự định quan trọng của bản thân trong công việc.

Tài chính

Công việc suôn sẻ mang đến nguồn thu nhập dồi dào, cuộc sống được đầy đủ, ấm no. Ngoài ra, tuổi Ất Sửu có thể được hưởng nhiều cơ hội tiền tài bất ngờ.

Tình duyên, gia đạo

Phụ nữ Ất Sửu sẽ được tận hưởng hạnh phúc hôn nhân viên mãn, cuộc sống gia đình yên ấm trong năm Quý Mão 2023. Ngoài ra, năm Quý Mão tuổi Ất Sửu dễ gặp được quý nhân phù trợ trong những lúc không may rơi vào tình cảnh gian khó. Vốn là người lương thiện, hay giúp người nên đây chính là phần thưởng mệnh chủ xứng đáng được nhận.

Sức khỏe

Dù người tuổi này trời sinh có sức khỏe dẻo dai nhưng vẫn không nên chủ quan. Nên thực hiện chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng đồng thời rèn luyện thể thao thường xuyên để nâng cao sức đề kháng.

Vận hạn tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 năm 2023 nữ mạng

Năm 2023, nữ tuổi Ất Sửu 39 tuổi (nếu tính thêm cả tuổi mụ), chịu tác động của hạn Tam Kheo. Người gặp hạn này phải chú ý đến các vấn đề có liên quan đến xương khớp. Ngoài ra, hạn Tam Kheo cũng có thể gây ảnh hưởng không tốt đối với tinh thần nữ Ất Sửu.

Chỉ cần mệnh chủ suy nghĩ lạc quan, thì sẽ giúp tâm lý luôn thoải mái, sáng suốt. Nhờ vậy có thể tránh được những mâu thuẫn, thị phi không đáng có trong cuộc sống.

Cách hóa giải vận hạn Tam Kheo

Theo kinh nghiệm dân gian, người ta thường làm lễ nghinh sao trong những năm gặp cát tinh. Vậy nên, người nữ tuổi Ất Sửu có thể thực hiện nghi thức nghinh sao Mộc Đức để tăng cường vận khí. Lễ cúng không cần phải cầu kỳ, xa hoa, nhưng mệnh chủ nhất định phải trang nghiêm, thành tâm kính lễ. Chăm chỉ hành thiện tích đức sẽ mang đến phước báu lâu bền.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp các bạn biết được nam nữ tuổi Ất Sửu 1985 sao gì chiếu mệnh năm 2023 và cách hóa giải vận hạn rồi nhé

3/5 - (2 bình chọn)