1988-sao-gi-chieu-menh.jpg

Bạn sinh năm 1988 muốn xem sao chiếu mệnh năm 2023? Vận hạn tuổi Mậu Thìn trong năm Quý Mão tốt hay xấu? Tất cả sẽ được điện máy Sharp Việt Nam giải đáp nam nữ tuổi Mậu Thìn 1988 sao gì chiếu mệnh năm 2023?  và cách hóa giải vận hạn chi tiết trong bài viết dưới đây để các bạn cùng tham khảo

Nam tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 sao gì chiếu mệnh năm 2022

Năm 2023, nam mạng tuổi Mậu Thìn 1988 bị sao Mộc Đức chiếu mệnh, chủ về công danh sự nghiệp hanh thông, tài lộc song toàn. Trong năm gặp sao Mộc Đức thường gặp may mắn, tháng 10 và tháng 12 âm lịch sẽ có tin vui, gặp được quý nhân giúp đỡ về tiền bạc, sự nghiệp hanh thông.

Công việc

Năm 2023, con đường sự nghiệp của nam Mậu Thìn rộng mở thênh thang, mệnh chủ dễ dàng nắm bắt được cơ hội thăng quan tiến chức. Người làm ăn kinh doanh gặp phúc tinh này thì công việc mua may bán đắt, ký kết được nhiều hợp đồng lớn.

Tuy nhiên, nam Mậu Thìn vẫn có nguy cơ thất bại trong sự nghiệp vì tính cách kiêu ngạo, chủ quan. Dù có thành công đến mấy, mệnh chủ vẫn nên khiêm tốn lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh.

Tài chính

Năm Quý Mão 2023 là khoảng thời gian nam Mậu Thìn được Thần Tài chiếu cố nên có tài lộc vượng phát. Nhờ công việc, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, tiền lương thưởng của mệnh chủ cũng tăng lên đáng kể.

Nếu muốn đầu tư sinh lời thì nên tìm hiểu thị trường thật kỹ lưỡng. Để tránh bị tiền mất tật mang thì tuyệt đối không được nghe theo lời dụ dỗ của kẻ gian.

Tình duyên, gia đạo

Năm 2023, hôn nhân của đàn ông Mậu Thìn vẫn hạnh phúc, yên ấm. Tuy nhiên vẫn có đôi lúc mệnh chủ bỏ bê gia đình vì quá bận rộn với công việc. Hãy bớt chút thời gian hằng ngày để trò chuyện, quan tâm đến người thân.

Sức khỏe

Trong năm 2023, tình trạng sức khỏe của nam Mậu Thìn tương đối ổn định. Những người tuổi này vẫn phải chú ý đề phòng bệnh tật, đặc biệt là những người có thể trạng yếu. Đàn ông tuổi này nên hạn chế sử dụng rượu, bia, thuốc lá để tránh mắc phải các bệnh nguy hiểm.

Vận hạn tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 năm 2023 nam mạng

Năm 2023, nam tuổi Mậu Thìn 1988 gặp hạn Huỳnh Tuyền chủ yếu tác động đến sức khỏe và tinh thần. Khi gặp hạn Huỳnh Tuyền, người gặp nạn này sẽ dễ mắc bệnh tật. Một khi có bệnh tật sẽ lại dẫn tới nhiều hệ lụy khác. Bạn sẽ phải hao tốn tiền của vì thuốc thang, chữa trị, không những vậy còn tốn thời gian công sức, chẳng thể tham gia vào những hoạt động, công việc khác.

Sức khỏe không tốt dẫn tới không thể làm tốt công việc, kinh doanh, không đưa ra được ý kiến, quyết định đúng đắn, dẫn tới nhiều thất bại, khó khăn, thậm chí có thể khiến cuộc sống trở nên bế tắc.

Cách hóa giải hạn Huỳnh Tuyền

Các biện pháp giải hạn Huỳnh Tuyền đến nay vẫn chưa có. Thế nhưng, dựa vào những đặc điểm đã nêu, ta vẫn có một số cách giảm nhẹ hạn Huỳnh Tuyền sau đây:

  • Cần tránh đầu tư kinh doanh quy mô lớn, không vay mượn tiền hay nhận bảo lãnh vay tiền. Không đi đến những chỗ sông nước.
  • Vấn đề sức khỏe cũng phải chú ý giữ gìn, nên xây dựng kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi hợp lý và khoa học, nên luyện tập, trao đổi sức khỏe. Đối với người cao tuổi bị cao huyết áp cần áp dụng chế độ dinh dưỡng riêng biệt, giảm lượng muối, mỡ và chất kích thích (vì những thực phẩm này rất có hại cho bệnh nhân cao huyết áp, tai biến, đột quỵ.
  • Nguyên tắc chung để tăng cường may mắn, hạn chế điềm xấu là tu nhân tích đức, chăm làm việc thiện. Đây đều là những điều nên làm nên không phải gặp năm hạn mới thực hiện mà cần làm thường xuyên sẽ giúp tăng thêm phúc đức, vận may.

1988-sao-gi-chieu-menh.jpg

Tham khảo thêm:

Nữ tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 sao gì chiếu mệnh năm 2023

Trong năm 2023, nữ mạng tuổi Mậu Thìn 1988 bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Đây là một phước lộc tinh nếu chiếu mệnh thì đó là điều may mắn, có nhiều niềm vui, tài lộc và vận may trong cuộc sống cũng như công việc làm ăn buôn bán thuận lợi.

Người mệnh Kim gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh thì vô cùng hợp, mệnh Mộc cũng rất tốt nhất là nữ giới nếu đi làm ăn xa thì mang được tài lộc về nhà. Người mệnh Hỏa khi gặp chòm sao Thủy Diệu chiếu mệnh có đôi chút trở ngại nhưng đó không phải là điều đáng lo vì vốn dĩ Thủy Diệu là một phước lộc tinh rồi.

Công việc

Sự nghiệp của nữ Mậu Thìn trong năm 2023 sẽ có nhiều phát triển quan trọng mang tính bước ngoặt. Nhờ có thiên thời địa lợi nhân hòa, những dự định của mệnh chủ trong công việc đều tiến triển thuận lợi, thu được kết quả như ý. Đây là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch mở rộng làm ăn, nỗ lực để thăng quan tiến chức

Tài chính

Tình hình tài chính của nữ Mậu Thìn trong năm 2023 rất khả quan. Người làm công ăn lương có cơ hội được tăng lương, người kinh doanh thì làm ăn phát đạt, mua may bán đắt. Nếu muốn giàu có bền lâu, nữ Mậu Thìn nên lập kế hoạch chi tiêu thông minh, luôn có một khoản tiết kiệm để phòng thân khi biến cố bất ngờ xảy ra. Khi đầu tư kinh doanh, mệnh chủ nên suy tĩnh kỹ càng.

Tình duyên, gia đạo

Năm Quý Mão 2023, phụ nữ Mậu Thìn vẫn sẽ hạnh phúc với mái ấm nhỏ của mình. Để bầu không khí trong gia đình luôn vui vẻ, ấm áp, hãy dành thời gian quan tâm, chăm sóc người thân mỗi ngày.

Sức khỏe

Trong năm 2023, phụ nữ Mậu Thìn vẫn khỏe mạnh, không gặp phải bệnh tật nguy hiểm. Thế nhưng mệnh chủ vẫn phải chú ý bồi bổ cơ thể, luyện tập thể thao vừa sức để nâng cao sức đề kháng.

Vận hạn tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 năm 2023 nữ mạng

Bước sang năm Nhâm Dần 2022, người nữ tuổi Mậu Thìn 1988 là 36 tuổi âm, chịu sự ảnh hưởng của hạn Toán Tận. Người gặp phải hạn Toán Tận phải cẩn trọng khi chi tiêu tiền bạc, đề phòng tiền mất tật mang. Ngoài ra, mệnh chủ nên cất giữ tài sản cá nhân cẩn thận, tránh để kẻ gian nhòm ngó.

Cách hóa giải sao Toán Tận

Vốn Toán Tận là đại hạn chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Để bảo vệ tài sản, tiền của vốn có, gia chủ cần thực hiện những việc sau đây:

  • Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Chỉ cần mang vừa đủ chi tiêu tránh tình trạng cướp giật xảy ra. Không những thế còn tránh được tình trạng xay xát nguy hiểm tính mạng khi bị kẻ xấu giật đồ.
  • Trong làm ăn kinh doanh, tránh hùm hạp góp vốn với ai. Tự mình quyết định tiền của bỏ ra, đừng để người hợp tác làm ăn chung cản trở làm mất hết tiền đầu tư ban đầu.
  • Mọi việc trong cuộc sống như tình cảm gia đình, vợ chồng, các mối quan hệ nên cẩn thận và chú ý hơn. Bởi năm gặp đại hạn Toán Tận không nhẹ thì nặng, chắc chắn tai nạn bất ngờ sẽ kéo đến.
  • Để tráng các tại nạn bất thình lình xảy ra, gia chủ gặp hạn không nên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, tránh lưu thông bằng đường thủy. Nếu lao động trong môi trường nguy hiểm thì hết sức cẩn thận.
  • Để đảm bảo không gặp tai bay vạ gió, tai nạn bất ngờ xảy ra. Gia chủ không ra khỏi nhà khi không cần thiết, tránh ra ngoài khi thời tiết nắng mưa bất thường không may bị cảm mạo.
  • Gia chủ nên sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, trau dồi đạo đức nhân phẩm. Thường xuyên thắp hương cửa Phật nhằm cầu bình an và may mắn.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp các bạn biết được nam nữ tuổi Mậu Thìn 1988 sao gì chiếu mệnh và gặp hạn gì trong năm Quý Mão 2023 rồi nhé

Đánh giá bài viết