1982-sao-gi-chieu-menh

Bạn sinh năm 1982 tuổi Nhâm Tuất phân vân không biết sao gì chiếu mệnh năm 2023? Vận hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2023 như thế nào? Cách hóa giải vận hạn ra sao? Sau đây, điện máy Sharp Việt Nam chia sẻ nam nữ tuổi Nhâm Tuất 1982 sao gì năm 2023 chiếu mệnh chi tiết trong bài viết dưới đây để các bạn cùng tham khảo

Nam tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 sao gì chiếu mệnh năm 2023

Trong năm 2023, nam mạng tuổi Nhâm Tuất 1982 được sao Vân Hớn chiếu mệnh, không quá tốt hay quá xấu. Nam Tân Dậu nên chú ý giữ gìn, nhường nhịn lời ăn tiếng nói để tránh mâu thuẫn vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.

Công việc

Trong năm 2023, công việc của nam Nhâm Tuất không có nhiều khởi sắc. Nếu nam Nhâm Tuất đang hoạt động công ty, kinh doanh gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh nên đề phòng kiện tụng, bình tĩnh không nên nóng nảy, có đầu óc đổi mới, không bảo thủ thì mọi sự sẽ thuận lợi, tốt đẹp.

Tài chính

Năm Quý Mão, nam tuổi NHâm Tuất gặp vận niên Hầu Thực Quả nên tài chính khá vững vàng, kinh doanh thu được nhiều lợi lộc nên bản mệnh không cần quá lo lắng.

Tình duyên, gia đạo

Vào năm Quý Mão, gia đình nam Nhâm Tuất có thể xảy ra mâu thuẫn bất hòa do ảnh hưởng của hạn Thiên La. Vì thế cả hai cần thấu hiểu nhau, bao dung, như vậy cuộc sống sẽ được hạnh phúc.

Sức khỏe

Sức khỏe của nam Nhâm Tuất trong năm 2023 cần giữ gìn cẩn thận về phương diện tinh thần, tâm trí. Bản mệnh không nên lo âu thái quá, tập trung cho công việc, ngủ đủ giấc và ăn uống đầy đủ dinh dưỡng sẽ tốt hơn.

Vận hạn tuổi Nhâm Tuất 1982 trong năm 2023 nam mạng

Trong năm 2023, nam mạng tuổi Nhâm Tuất 1982 có tuổi âm lịch là 42 tuổi, gặp hạn Thiên La. Đây là một trong hệ thống 8 hạn luân phiên theo năm đối với các tuổi, chủ về tâm lý không ổn định, gia đạo dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Vì vậy gặp hạn này, nam Nhâm Tuất cần lưu ý nhiều hơn để làm đúng theo luật pháp và đạo đức, giữ gìn phát ngôn và ứng xử đúng mực để bản thân an toàn.

Cách hóa giải vận hạn cho tuổi Nhâm Tuất nam mạng

Người tuổi Nhâm Tuất nam mạng nếu có thể nên hành thiện tích đức, cho đi không cần nhận lại, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn thì sẽ được hưởng phước báu lâu bền.

Bên cạnh đó, người nam tuổi Nhâm Tuất 1982 có thể làm lễ cúng giải sao hạn đầu năm Quý Mão. Nghi thức cần trang nghiêm, thực hiện kính cẩn nhưng không cần phải sắm sửa quá xa hoa, lãng phí. Người thành tâm, chính trực, lương thiện sẽ được phù trợ.

1982-sao-gi-chieu-menh

Tham khảo thêm: Nam nữ tuổi Tân Dậu 1981 sao gì chiếu mạng năm 2023? Cách hóa giải A -Z

Nữ tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 sao gì chiếu mệnh năm 2023

Trong năm 2023, nữ mạng tuổi Nhâm Tuất 1982 bị sao La Hầu chiếu mạng. Đây là một hung tinh chủ về thị phi, tranh cãi trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn. Do đó, nữ mạng Nhâm Tuất 1982 cần cẩn trọng hành động, lời ăn tiếng nói không làm mất lòng người khác.

Công việc

Năm 2023, nữ Nhâm Tuất nên tránh việc góp vốn lớn để đầu tư kinh doanh. Quan hệ với đồng nghiệp, đối tác nên bình tĩnh, không nóng vội, làm việc luôn giữ uy tín thì sẽ có tài lộc danh lợi vẹn toàn.

Tài chính

Năm nay gặp vận niên Hầu Thực Khỉ nên tài lộc dồi dào, công việc làm ăn gặp đối tác tốt nên thu về lợi nhuận cao. Do đó, bản mệnh dễ đạt được khoản tài sản tích lũy lớn như ý muốn. Tuy nhiên, bản mệnh cần lưu ý khiêm tốn, chi tiêu tiết kiệm không mảy may lãng phí để phòng khi cần sử dụng đến.

Tình duyên

Vào năm Quý Mão, gia đình nữ Nhâm Tuất nên chú ý giữ hòa khí, đặc biệt là vào thời điểm tháng giêng và tháng 7 âm lịch. Bản mệnh không nên quá lao lực mà cần quan tâm đến các thành viên trong gia đình nhiều hơn, dành thời gian để cùng nhau đi du lịch, ăn tối sẽ giúp tình cảm gia đình êm đềm, hạnh phúc hơn.

Sức khỏe

Sức khỏe của nữ Nhâm Tuất trong năm 2023 do có ảnh hưởng từ sao La Hầu nên cần chú ý các bệnh về khí huyết, tai mắt. Trong chế độ ăn uống hàng ngày nên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, không tiếp xúc với máy tính quá lâu, sử dụng các loại vitamin tốt cho mắt một cách hợp lý.

Vận hạn tuổi Nhâm Tuất 1982 trong năm 2023 nữ mạng

Trong năm 2023, phụ nữ tuổi Nhâm Tuất bước sang tuổi 42 tuổi, gặp hạn Diêm Vương nên cần cẩn thận về tiền bạc và thị phi. Bản mệnh năm này chú ý giữ gìn tiền bạc cẩn thận, nên gửi tiết kiệm để vừa đảm bảo an toàn vừa sinh lời.

Ngoài ra, về mối quan hệ xã hội thì nên đề phòng thị phi hiểu nhầm, không nên nóng giận mất khôn, gặp việc gì cũng bình tĩnh giải quyết thì sẽ có lợi hơn.

Cách hóa giải vận hạn cho nữ Nhâm Tuất 

Để hóa giải sao La Hầu bạn có thể cúng dâng sao giải hạn. Việc này sẽ giúp bản mệnh cảm thấy yên tâm hơn, vững vàng vượt qua được những khó khăn trở ngại.

Ngoài ra, để thu hút nhiều may mắn và năng lượng cát khí, bản mệnh nên sống chân thành, không vị kỷ, tích cực giúp đỡ và sẻ chia. Theo quan niệm Phật giáo thì “đức năng thắng số”, bản mệnh làm việc tốt sẽ tạo thêm phước báu cho bản thân và gia đình, ngày càng hưng vượng và giàu có.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp các bạn biết được nam nữ tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 sao gì chiếu mệnh năm 2023 và cách hóa giải vận hạn trong năm 2023 rồi nhé

3.3/5 - (6 bình chọn)