nam-2001-menh-gi

Tiếp tục ở chuyên mục phong thủy hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp sinh năm 2001 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì? Hay năm 2001 hợp tuổi gì, màu gì, con số nào? Kỵ với tuổi và màu nào chi tiết trong bài viết dưới đây để các bạn cùng tham khảo

Tham khảo thêm:

Sinh năm 2001 mệnh gì, cung gì?

Những người sinh năm 2001 mệnh Kim – Bạch Lạp Kim (tức là Vàng chân đen), sẽ tương sinh với mệnh Thủy, Thổ và tương khắc với mệnh Mộc, Hỏa.

  • Nam giới thuộc cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ giới thuộc cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh

Người thuộc mệnh Bạch Lạp Kim có thể lập nghiệp theo 2 hướng. Hướng đầu tiên là học hành tốt, trở thành người có chức tước, đường công danh rộng mở. Hướng thứ hai là học nghề và tích lũy kinh nghiệm, trở thành thợ giỏi và làm giàu cho bản thân.

nam-2001-menh-gi

Sinh năm 2001 tuổi con gì?

Theo tử vi, những người sinh năm 2001 là năm con Rắn, tuổi Tân Tỵ. Năm sinh Dương lịch tính từ ngày 24/01/2001 đến 11/02/2002

  • Thiên can Tân tương hợp với Bính và tương hình với Ất, Đinh
  • Địa chi Tỵ tam hợp gồm: Tỵ – Dậu – Sửu và tứ hành xung là Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Nhìn chung, người tuổi Tân Tỵ 2001 thường có hai tố chất. Thứ nhất là sự nghiêm túc, rắn rỏi, sống tình nghĩa. Thứ hai là thông minh, hoạt bát, có chí cầu tiến. Vì vậy mà họ rất dễ thành công trong sự nghiệp, chỉ cần có chí tiến thủ và kiên nhẫn.

Bên cạnh đó, họ rất coi trọng gia đình và người thân, lúc nào cũng nhường nhịn để tình cảm thuận hòa, vui vẻ. Đối với người khác, họ sống rất chan hòa, luôn quan tâm, chia sẻ.

Sinh năm 2001 hợp với màu gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, nam và nữ tuổi Tân Tỵ sinh năm 2000 khi chọn màu xe ô tô, xe máy, sơn nhà,..rất hớp với màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim và màu vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ sẽ gia tăng vận may, mang tới cho thân chủ những điều tốt đẹp

Tuy nhiên, tuổi Tân Tỵ không nên chọn các màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa dễ gây xui xẻo. Đặt trong nhà hay sở hữu những món đồ này đôi khi lại không tốt. Có thể gặp họa vào thân.

Sinh năm 2001 hợp với hướng gì?

Nam sinh năm 2001 hợp với hướng gì?

Nam tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 khi xây dựng nhà cửa rất hợp với hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc và Đông Bắc mang tới nhiều vận may, giúp cuộc sống được bình an. Cụ thể:

  • Hướng Tây Nam: Đây là hướng nhà giúp gia chủ nam sinh khí, phát tài phát lộc, không những vậy sống ở hướng nhà này gia chủ nam cũng sẽ rất thọ, sức khỏe tốt.
  • Hướng Tây: được trời phật độ, nhận được nhiều phúc trời ban, làm gì cũng dễ dàng, cuộc sống thoải mái.
  • Hướng Tây Bắc: Hướng được quý nhân phù trợ cho gia chủ, người trong nhà sẽ nhận được nhiều tài lộc, vợ chồng con cái có nhiều sức khỏe, sống hạnh phúc, ấm no.
  • Hướng Đông Bắc: Đây là hướng phục vị, hướng này là hướng mà gia chủ nam sẽ nhận được nhiều thuận lợi trên con đường thăng tiến chức tước.

Ngoài ra, nam Tân Tỵ 2001 không nên chọn các hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Nam để xây dựng nhà cửa sẽ mang đến cho bạn điềm xui xẻo

Nữ sinh năm 2001 hợp với hướng gì?

Nữ tuổi Tân Tỵ 2001 khi xây dựng nhà cửa nên chọn các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây mang đến sự giàu có, sung túc, nhiều lộc. Cụ thể:

  • Hướng Tây Bắc: hướng sinh khí, tốt cho gia chủ nữ, cuộc sống nhiều thuận lợi, nhận được nhiều tài lộc.
  • Hướng Đông Bắc: được trời phật phù hộ cho mọi việc đều hanh thông, công việc suôn sẻ, vợ chồng con cái hòa thuận yên vui.
  • Hướng Tây Nam: hướng nhà này rất tốt, giúp gia chủ nữ và cả gia đình được phù hộ về sức khỏe, tiền bạc, cuộc sống giàu sang hạnh phúc.
  • Hướng Tây: đây là hướng phục vị sẽ hỗ trợ gia chủ nữ thăng tiến nhanh trên đường công danh sự nghiệp.

Bên cạnh đó, nữ tuổi Tân Tỵ không nên chọn các hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Nam để xây dựng nhà cửa có thể mang đến rủi ro, xui xẻo, vạ thân.

Sinh năm 2001 hợp với tuổi nào?

Nam tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 hợp với tuổi gì?

Trong làm ăn, nam giới tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 rất hợp với tuổi Tân Tỵ đồng tuổi, Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Đinh Hợi để cộng tác trong công việc sẽ mang đến vận khí, giúp làm ăn phát đạt, ít gặp khó khăn trở ngại và tiền vô như nước.

Nam tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 kết hôn rất hợp với tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Mão giúp gia đình hạnh phúc, vui vẻ. Từ đó kéo theo tiền tài, danh vọng cũng đi lên. Con cái trong nhà được ăn no mặc ấm, phát triển tốt cho tương lai sau này.

Tuy nhiên, nam tuổi Tân Tỵ không nên kết hôn hay cộng tác làm ăn với tuôi Quý Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Ất Mùi, Mậu Dần, Đinh Sửu rất có thể sẽ gặp phải khó khăn, bất lợi.

Nữ tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 hợp với tuổi gì?

Trong kinh doanh, nữ tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 hợp tác làm ăn rất hợp với tuổi Tân Tỵ đồng tuổi, Nhâm Ngọ, Ất Dậu sẽ đem đến những thành công nhất định, thuận lợi về tiền bạc.

Nữ tuổi Tân Tỵ 2001 kết hôn rất hợp với tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Mão sẽ gặp may mắn cả về tiền bạc lẫn tình cảm

Bên cạnh đó, nữ Tân Tỵ không nên hợp tác kinh doanh và kết hôn với tuổi Quý Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Ất Mùi, Mậu Dần và Đinh Sửu sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống và con đường công danh sau này

Sinh năm 2001 hợp với con số nào?

Theo các chuyên gia phong thủy, nam tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 rất hợp các số: 2, 5, 8, 9. Còn nữ hợp các số: 6, 7, 8 giúp cho tuổi Tân Tỵ gặp nhiều vận may mắn, bản mệnh được che chở. Quý bạn có thể mua sim phong thủy, hoặc mở số tài khoản ngân hàng,..

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp các bạn biết được sinh năm 2001 mệnh gì, cung gì, là tuổi con gì? Hay sinh năm 2001 hợp với tuổi gì, màu gì, hướng gì rồi nhé

Đánh giá bài viết