sinh-nam-1993-menh-gi

Bạn sinh năm 1993 nhưng không biết tuổi Quý Dậu mệnh gì? Cung gì? sinh năm 1993 hợp với tuổi nào? Kỵ tuổi nào? Hay tuổi Quý Dậu hợp với màu nào, kỵ màu nào? Hợp với hướng nào? Sau đây, điện máy Sharp Việt Nam sẽ giải đáp sinh năm 1993 mệnh gì chi tiết trong bài viết dưới đây

Sinh năm 1993 mệnh gì?

Trong tử vi, những người sinh năm 1993 thuộc mệnh Kim tức Kiếm Phong Kim có nghĩa là vàng mũi kiếm. Nam giới thuộc cung mệnh Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh còn nữ giới thuộc cung mệnh Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh.

Theo quan niệm tương sinh Thổ sinh Kim; Kim sinh Thủy. Người sinh tuổi Quý Dậu 1993 sẽ tương hợp với người mệnh Thổ hoặc mệnh Thủy. Còn theo quan niệm tương khắc: Hỏa khắc Kim; Kim khắc Mộc. Người sinh năm 1993 rất kị hay khắc với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Mộc.

sinh-nam-1993-menh-gi

Sinh năm 1993 tuổi gì? Con giáp nào?

Những người sinh năm sinh năm 1993 tuổi Quý Dậu tức năm con con gà. Năm sinh Dương lịch tính từ ngày 23/01/1993 đến ngày 09/02/1994. Năm sinh Âm lịch là Quý Dậu.

Thiên can: Quý.

  • Tương hợp: Mậu.
  • Tương hình: Đinh và Kỷ.

Địa chi: Dậu.

  • Tam hợp: Tỵ, Dậu và Sửu.
  • Tứ hành xung: Tý, Ngọ, Mão và Dậu.

Gà là con vật tượng trưng cho sự năng nổ, nhiệt huyết và đầy kiêu hãnh trong số 12 con giáp. Vì vậy nên những người tuổi Dậu luôn mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào, sự sôi nổi và niềm yêu đời. Người tuổi Dậu được nhiều người trân quý bởi tính tình bộc trực, tốt bụng và có tinh thần trách nhiệm cao.

Lúc trẻ sẽ gặp nhiều khó khăn, bấp bênh khi về già thì mới ấm no, hạnh phúc vì vậy bạn nên làm việc nào cũng cần thận trọng và dùng tiền hợp lý để tránh hao mòn tài sản vào chuyện không đáng.

Sinh năm 1993 hợp với màu gì?

Theo phong thủy, nam nữ tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 rất hợp các gang màu trắng, xám ghi thuộc hành Kim; đặc biệt họ nên dùng màu Vàng, Nâu Đất thuộc hành Thổ sẽ giúp tài vận ngày càng phát triển. Bởi Thổ tương sinh Kim, lợi cho Kim sẽ giúp năng lượng bản mệnh được kích thích phát triển từ đó giúp cho công việc nói riêng và cuộc sống nói chung sẽ được suôn sẻ, rộng mở và khởi sắc.

Ngoài ra, tuổi Quý Dậu 1993 không nên chọn các gang màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa sẽ làm giảm năng lượng và đem đến vận đen đủi

Sinh năm 1993 hợp với số nào?

Những người sinh năm 1993 còn dựa vào số tuổi để chọn những con số phù hợp mang tới những điều lành, may mắn. Tùy theo giới tính sẽ có những con số phù hợp khác nhau như:

  • Nữ thuộc cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh sẽ phù hợp với các số 2, 5, 8, 9.
  • Nam thuộc cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh hợp với các số 6, 7, 8

Sinh năm 1993 hợp với hướng nào nhất?

Khi xây nhà, người sinh năm Quý Dậu nên chọn hướng hợp giúp gia chủ thêm sung túc và bình an, tránh được các họa hại tai ương không đáng có. Bạn cũng có thể ứng dụng hướng hợp để chọn hướng làm bàn việc, hướng giường ngủ… sao cho hợp bản mệnh nhất. Dựa vào nhiều yếu tố sinh khắc của ngũ hành, nam và nữ tuổi Quý Dậu cần lưu tâm đến các hướng sau:

Nam mạng sinh năm 1993:

  • Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí), Đông Bắc (Phúc Đức), Tây Nam (Thiên Y) vàTây (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh), Nam (Ngũ Quỷ), Bắc (Họa Hại) và Đông Nam (Lục Sát).

Nữ mạng mạng sinh năm 1993:

  • Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Phúc Đức), Tây Bắc (Thiên Y) và Đông Bắc (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Bắc (Ngũ Quỷ), Nam (Họa Hại) và Đông (Lục Sát).

Sinh năm 1993 hợp với tuổi nào nhất?

sinh-nam-1993-menh-gi-1

Nam sinh năm 1993 tuổi Quý Dậu hợp với tuổi nào?

Trong công việc làm ăn, nam tuổi Quý Dậu nên hợp tác với những tuổi Đinh Sửu, Ất Hợi, Quý Dậu sẽ giúp cho sự nghiệp của bạn thăng tiến và phát triển vượt bạc hơn, đem lại nhiều may mắn, tài lộc về con đường công danh.

Nam tuổi Quý Dậu rất hợp với các tuổi Ất Hợi, Quý Dậu, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Kỷ Mãi, Tân Mùi để kết hôn sẽ có đời sống tình cảm phong phú, thuận lợi mà công việc làm ăn cũng thăng tiến, suôn sẻ, tiền vào như nước, cả đời được sống trong sung sướng, giàu sang.

Ngoài ra, tuổi Canh Ngọ và Nhâm Ngọ xung khắc với bản mệnh nam mạng Quý Dậu, nếu hợp tác làm ăn không những không mang lại hiệu quả cao mà rất có thể công việc còn gặp nhiều khó khăn hơn.

Nữ sinh năm 1993 tuổi Quý Dậu hợp với tuổi nào?

Trong làm ăn, nữ tuổi Quý Dậu nên hợp tác với các tuổi Quý Dậu, Ất Hợi và Đinh Sửu sẽ gặp rất nhiều may mắn về tiền bạc, thành công ngoài mong đợi.

Nữ 1993 rất hợp với tuổi Quý Dậu hoặc Ất Hợi thì nữ Quý Dậu sẽ có nhiều vận may về tiền tài, cuộc sống tốt đẹp, giàu sang, tiêu pha thoải mái. Nếu kết hôn với Đinh Sửu hoặc Kỷ Mão cuộc sống rất hạnh phúc về mặt tình cảm, ngoài ra cũng rất may mắn về công danh. Còn kết hôn với Tân Kỵ hay Tân Mùi, cuộc sống có nhiều niềm vui, không phải lo nghĩ nhiều về những vấn đề trong cuộc sống, công việc làm ăn thuận lợi.

Ngoài ra, nữ 1993 không hợp với tuổi Nhâm Ngọ và Canh Ngọ. Nếu làm ăn hợp tác với những người tuổi này thì sẽ đạt được kết quả không như ý, có thể hao tổn tiền tài. Quý Dậu cũng không nên kết hôn với các tuổi trên, nếu không cuộc sống sau này sẽ nhiều vất vả và khổ cực.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp các bạn biết được sinh năm 1993 mệnh gì, tuổi con gì và hợp với màu sắc và tuổi nào nhất rồi nhé

Đánh giá bài viết